↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    Hãy đừng để chiếc iPhone Xs Xs Max yêu quý của bạn xuất hiện tràn lan những vết trầy xước trên bề mặt viền thép bằng cách dưới đây
    [​IMG]
    Chỉ với 50K đã có thể đánh bóng iPhone XS Max
    Tình Trạng Nào Nên Đánh Bóng iPhone XS Max XS

    Trường hợp nên:

    iPhone XS XS Max trong quá trình sài bị trầy xước đường chỉ nhỏ. Bị xước dăm dăm có thể ở mức độ dày nhưng không phải là đường xước sâu. Những trường hợp như vậy thì nên đánh bóng và nó sẽ lại như mới thôi. Đến đây thì các bạn cũng thắc mắc rằng tại sao iPhone XS Max và XS lại dễ bị xước khung viền đến vậy?
    Theo như Apple công bố thì khung viền của iPhone XS/XS Max được làm bằng thép không rỉ. Cứng hơn 1,5 lần so với iPhone X. Đồng thời bộ khung viền này được đánh bóng tỉ mỉ với công nghệ CNC. Nhưng với độ bóng bẩy này thì khiến máy cực kì dễ xước và dễ nhận thấy.
    Trường hợp không nên:

    Đối với những máy bị xước nặng, đường trầy xâu. Lúc này nếu đánh bóng thì phải đánh mất một lớp khá dày để xóa đi những vết xước này. Điều này sẽ khiến cho các anten sóng sẽ bị yếu đi. Do đó trường hợp này chớ dại đem đánh bóng.
    Còn nữa, đối với một số máy màu đen, khung viền sẽ được phủ một lớp sơn màu đem. Lúc này nếu đem đánh bóng sẽ bay mất màu của khung viền khiến máy cực kỳ xấu. Hơn nữa thì với máy màu đen thì các vết xước rất khó thấy. Cái này mình khuyên thì không nên.
    Hướng Dẫn Đánh Bóng Viền iPhone XS Max XS

    Nãy giờ nói cũng nhiều rồi, bây giờ chúng ta bắt đầu thực hiện thôi.
    Chuẩn bị:

    • Máy đánh bóng (Máy khoan + đầu đánh bóng)
    • Giấy nhám độ mịn 2000 (xem hình bên dưới)
    • Hóa chất: Metal polish
    • Máy iPhone XS/XS Max
    Tiến hành:

    Đầu tiên bạn đánh dùng giấy nhám đánh bóng đều quanh vùng bị xước. Cái này đánh nhe tay và cẩn thận nếu không sẽ chà dính vào màn hình đó.
    Sau khi đánh bóng bạn sử dụng hóa chất metal polish bôi lên chổ cần đánh bóng và dùng máy đánh bóng ở tốc độ thấp nhất. Lúc này thì đánh đưa qua đưa lại đều tay, không là sẽ bị lõm xuống. Vậy là xong, chúc các bạn may mắn.
    Mấy cài này chia sẽ cho bạn nào thích vọc vạch thôi. Chứ iPhone XS XS Max bị xước nhẹ đem ra tiệm người ta đánh bóng chỉ 50K thôi. Còn trường hợp cấn móp hay bị xước nặng thì phải <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      XS Max
    Một số hình ảnh cho dụng cụ:

    [​IMG]
    Giấy nhám có độ mịn 2000
    [​IMG]
    Máy mài + đầu mài khung viền
    [​IMG]
    Kem đánh bóng kim lại metal polish

     

Chia sẻ trang này

Google+