↑ ↓
  1. nileemin
    Offline

    nileemin Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    bình dương
    Như các bạn đã biết thì dù muốn hay không, pin iPhone 6 Plus vẫn sẽ bị chai dần theo thời gian. Tuy nhiên, tình trạng chai pin diễn ra nhanh hay chậm, sớm hay muộn lại phụ thuộc rất nhiều vào thói quen sử dụng máy và sạc pin của người dùng. Dưới đây là một số bí quyết giúp kéo dài tuổi thọ pin iPhone 6 Plus mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được.
    [​IMG]
    1. Sử dụng bộ sạc pin iPhone 6 Plus chính hãng

    Bộ sạc pin không có nguồn gốc rõ ràng thường có điện áp không ổn định là nguyên nhân khiến cho viên pin của máy bị chai nhanh chóng. Do vậy mà các bạn luôn được khuyên nên sử dụng bộ sạc chính hãng Apple kèm máy. Trường hợp bộ sạc kèm máy đã bị mất thì các bạn nên mua sạc của những thương hiệu linh kiện uy tín.
    2. Không cắm sạc cho máy liên tục trong nhiều giờ đồng hồ

    Nhiều người vẫn cho rằng, pin lithium đủ thông minh để tự ngắt điện khi đã sạc đầy pin. Nhưng thực tế việc cắm sạc <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      liên tục cũng sẽ ít nhiều gây hại cho pin. Vì nhiệt độ được tạo ra trong quá trình "ngâm" sạc sẽ làm hao mòn và biến chất các thành phần trong pin.
    3. Sạc pin ngay khi máy báo pin yếu

    Nếu không muốn pin bị chai nhanh chóng, các bạn nên tiến hành sạc pin ngay khi iPhone 6 Plus báo pin yếu. Đừng có chấp sử dụng đến khi máy đã cạn kiệt pin mới cắm sạc vì lúc này viên pin rất khó để hồi sinh lại như lúc đầu.
    4. Không vừa sạc pin vừa sử dụng máy

    Vừa sạc vừa sử dụng máy không chỉ làm giảm tuổi thọ của pin mà nó còn tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ. Bởi việc làm này khiến nhiệt độ của máy tăng lên rất cao. Mà các bạn biết rồi đấy, kẻ thù của pin chính là nhiệt độ. Nhiệt độ cao có thể làm tan chảy mô đun và các linh kiện quan trọng trong máy, rút ngắn tuổi thọ pin.
    Cũng từ nguyên nhân đó mà các bạn nên tránh luôn việc sử dụng máy trong môi trường có nhiệt độ quá cao hoặc dùng máy liên tục nhiều giờ liên vì tất cả chúng đều làm nhiệt độ máy tăng lên gây hỏng pin.
    Trường hợp viên pin của bạn đã bị chai khá nặng, từ 40% trở lên thì rất khó để có thể khắc phục bằng các giải pháp trên đây. Lúc này, các bạn cần phải đưa máy đến những trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín như Viettopcare đẻ được thay pin iPhone 6 Plus chính hãng trong thời gian sớm nhất.
    Hiện tại Trung tâm Viettopcare có 8 chi nhánh tại Hà Nội và TP.HCM để khách hàng tiện lợi hơn trong quá trình sửa chữa điện thoại. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì về pin iPhone 6 Plus, các bạn có thể liên hệ Hotline hoặc đến trực tiếp chi nhánh gần nhất để được các nhân viên tư vấn và giải đáp một cách tận tình, chi tiết nhất.

     

Chia sẻ trang này

Google+