↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    Bạn đã từng nghe đến quá trình unlock mở mạng iPhone X 8 8 Plus 7 7 Plus 6S 6S Plus 6 6 Plus 5S 5C 5 SE bằng sim ghép ?? Vậy bạn đã thật sự hiểu rõ về bản chất của nó và hình thức unlock bằng sim ghép là như thế nào ?
    Khác với các thiết bị Android đến từ Samsung HTC hay LG chỉ có duy nhất một giải pháp unlock là mua code lên quốc tế. Thì với các phiên bản iPhone của ” nhà táo ” lại sở hửu đến 2 giải pháp đó là mua code lên quốc tế và sử dụng sim ghép ?

    => Xem thêm: Địa chỉ bán <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      tất cả nhà mạng

    Bạn đã từng nghe đến dịch vụ ghép sim iPhone hay bạn đang chuẩn bị tiến hành ghép sim trên thiết bị của mình. Tuy nhiên, liệu bạn đã hiểu rõ được sim ghép là gì và bản chất của nó hay chưa ??

    [​IMG]

    Những điều cần biết về sim ghép iPhone

    Sim ghép là gì ?

    Sim ghép là một bản vi mạch nhỏ được đặt ngay phía dưới sim nhà mạng. Chức năng chính của nó là đánh lừa máy rằng sim được lắp vào máy là sim của nhà mạng khóa máy qua đó có thể khiến máy sử dụng được sim đến từ các nhà mạng khác mà không cần phải trải qua quá trình mua code unlock từ nhà mạng.

    Bản chất của sim ghép


    Giải pháp unlock iPhone bằng sim ghép đơn thuần chỉ là một giải pháp tạm thời. Điều này có nghĩa máy sẽ bị lock lại bất cứ lúc nào ( nếu sim ghép bị khóa hoặc vô hiệu hóa ). Do đó thì mức giá ghép sim iPhone cũng sẽ dễ chịu hơn rất nhiều so với code quốc tế. Có thể nhận thấy, giải pháp sim ghép này chỉ thật sự phù hợp với những người dùng không có nhu cầu tài chính cao hoặc chỉ có nhu cầu sử dụng máy tạm thời.

    Vậy thì sim ghép iPhone có những ưu điểm và nhược điểm gì ??


    Chắc hẳn nếu các bạn đã từng ghép sim hoặc đang muốn ghép sim cho thiết bị iPhone của mình thì có lẻ cũng đã biết ít nhiều về những lợi ích và bất tiện của giải pháp unlock tạm thời này đúng không ? Và bây giờ hãy cũng mình tìm hiểu kỹ qua về những ưu nhược điểm của nó !!

    Ưu điểm


      • Mức giá ghép sim ở hầu hết trung tâm đều khá rẻ, chắc chắn sẽ không thể gây ra bất kỳ khó khăn nào cho người dùng ( kể cả là đối với iPhone X )
      • Thời gian thực hiện ghép sim tại trung tâm vô cùng nhanh chóng ( khoảng 10 – 15 phút ). Có thể đợi và nhận máy ngay tại trung tâm.
      • Thực hiện đơn giản, người dùng hoàn toàn có thể mua sim ghép iPhone và thực hiện ghép sim ngay tại nhà.
      • Hỗ trợ unlock cho nhiều nhà mạng hơn code quốc tế ( có nhiều nhà mạng chưa hỗ trợ giải pháp mua code )

    Nhược điểm

      • Ngoại trừ các phiên bản sim ghép thần thánh thì các sim ghép thường xuất hiện khá nhiều lỗi vặt như lỗi danh bạ, lỗi kiểm tra tài khoản, sóng…
      • Với tất cả loại sim ghép khác nhau đều không được phép nâng cấp phần mềm và tháo lắp sim ( chỉ sử dụng cố định một sim ). Nếu không sim ghép rất có thể sẽ bị vô hiệu hóa.

    => Xem thêm: Video hướng dẫn cách ghép sim iPhone X 8 8 Plus 7 7 Plus 6S 6S Plus 6 6 Plus 5S 5C 5 SE đơn giản nhanh chóng nhất.

     

Chia sẻ trang này

Google+