↑ ↓
  1. Quyết Mobile
    Offline

    Quyết Mobile Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    60
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Qui Nhơn
    #MiAccount

    [​IMG]
    Gần đây, bạn có thể đã nhận được email có tiêu đề "Bạn sẽ không thể khóa thiết bị nữa". Có vẻ như thông điệp của nó không được xây dựng rõ ràng. Mục tiêu của việc gửi email này là để thông báo rằng các tính năng bảo vệ tài khoản của chúng tôi đã được nâng cấp lớn và một số tính năng liên quan đến khóa các thiết bị đáng tin cậy đã bị xóa vì không cần thiết. Tài khoản của bạn đã, đang và sẽ được bảo vệ.

    Dưới đây là câu trả lời cho một số câu hỏi mà bạn có thể có cho chúng tôi.

    Câu hỏi 1: "Bảo vệ tài khoản" là gì và tính năng này đã làm gì?
    Trả lời: "Bảo vệ tài khoản" là tính năng trong phiên bản Alpha và Beta của MIUI. Nó được sử dụng bởi khoảng 300.000 người. Tính năng này trở nên khả dụng vào thời điểm bạn không thể đăng nhập vào tài khoản của mình bằng SMS và người dùng đã vượt qua quyền truy cập nghiêm ngặt vào tài khoản của họ trên các thiết bị không đáng tin cậy để tránh lộ dữ liệu của họ cho người lạ có thể đã đánh cắp mật khẩu. Nói cách khác, bạn phải sử dụng mã xác minh SMS bất cứ khi nào bạn đăng nhập trên thiết bị mới.

    Câu hỏi 2: Tại sao tính năng này bị ngưng?
    Trả lời: Bây giờ bạn có thể đăng nhập vào Tài khoản Mi của mình bằng SMS. Bên cạnh đó, các tiêu chuẩn bảo mật của chúng tôi đã trở nên cao hơn: bất cứ khi nào ai đó cố gắng đăng nhập trên thiết bị mới hoặc từ vị trí không bình thường, sẽ cần phải xác thực 2 bước. Sau khi đánh giá cẩn thận, chúng tôi đã quyết định rằng việc sử dụng hai bộ tính năng bảo mật tương tự là không cần thiết và quyết định tập trung vào cải thiện các công cụ mới nhất trong khi ngừng sử dụng các công cụ lỗi thời.

    Câu hỏi 3: Bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi này như thế nào?
    Trả lời: Bạn sẽ không bị ảnh hưởng. Tính năng "Bảo vệ tài khoản" cũ sẽ bị tắt vào ngày 31 tháng 1 năm 2019. Trong khi đó, các công cụ bảo mật mới sẽ bảo vệ tài khoản của bạn.

    Xóa "Bảo vệ tài khoản" khỏi ứng dụng Cài đặt không có nghĩa là tài khoản của bạn sẽ không được bảo vệ. Chúng ta sẽ chuyển sang các công cụ bảo mật hiệu quả và tinh vi hơn.

    Nguồn: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     
    Lang Son Mobile thích bài này.

Chia sẻ trang này

Google+