↑ ↓
  1. giathien123
    Offline

    giathien123 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    31/5/18
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hanoi, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam
    Điện thoại:
    01278096636
    Vì sao <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      Constellation lại đắt? Điện thoại Vertu Constellation là dòng <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      được đánh giá rất cao từ thiết kế lẫn chất lượng nên giá cả của chúng không hề rẻ
    Đánh giá điện thoại Vertu Constellation

    Phần cứng điện thoại Vertu Constellation
    Vertu Constellation nổi bật trên biển điện thoại đen. Khi ngày càng nhiều điện thoại ngày càng trở nên vô danh, Vertu đã chọn tô điểm cho mặt trước của điện thoại thông minh của họ, tốt, bling . Có ít nhất bảy tài liệu khác nhau hiển thị trên mặt trước của điện thoại, nhưng bằng cách nào đó đó là một thiết bị hấp dẫn. Không phủ nhận rằng nó phô trương (những điểm nhấn màu chrome sáng bóng), nhưng tôi thấy mình thích nó ngay sau khi tôi kéo nó ra khỏi hộp, và nó phát triển trên tôi kể từ đó.
    Những vật liệu này là hỗn hợp của nhôm gia công, da bê và sapphire. Do số lượng sản xuất tương đối nhỏ, Vertu có thể lấy đi với nguồn nguyên liệu thực sự cao cấp cho điện thoại của họ. Apple đã cố gắng và thất bại khó khăn để có được một màn hình sapphire cho iPhone, và sau khi sử dụng Constellation tôi có thể hiểu tại sao Apple đã chi hàng trăm triệu đô la cho nhiệm vụ đó. Vỏ sapphire hiển thị ở đây mịn màng, tinh thể trong suốt, và sapphire cực kỳ cứng là một trong những vật liệu cứng nhất hiện có, và có khả năng chống trầy xước hơn nhiều so với phiên bản mới nhất của Gorilla Glass. Nó cũng đắt tiền, đặc biệt là ở 140 carats cần thiết cho Constellation.
    Màn hình đó là một mô hình QHD 5,5 inch sắc nét với mật độ điểm ảnh 534ppi. Đó là một bảng điều khiển AMOLED, nhưng nó được điều chỉnh mà không có độ bão hòa màu quá mức đó là một dấu hiệu của vua AMOLED Samsung. Tuy nhiên, bảng điều khiển không hề sáng sủa và phải vật lộn với khả năng hiển thị trong ánh sáng mặt trời.
    [​IMG]
    Ngay bên dưới màn hình, được bọc bằng một điểm nhấn màu bạc, là một cảm biến vân tay mặt trước. Đây là lần đầu tiên cho Vertu, và nó rộng rãi, chính xác và có độ nhạy cao. Quá trình thiết lập là Nexus Imprint thẳng, không có tùy chỉnh nào cho mục đích tùy chỉnh mà các nhà sản xuất khác thấy phù hợp để triển khai. Cảm biến vân tay cũng tăng gấp đôi như một nút home kết hợp với phím trên màn hình.
    Flanking màn hình ở trên và dưới bạn sẽ tìm thấy một cặp loa âm thanh nổi. Đây là những thiết bị cầm tay, loa tốt nhất và to nhất mà tôi từng nghe trên bất kỳ điện thoại nào - ngay cả những loa HTC BoomSound được ca ngợi trong nhiều năm qua. Họ đang cung cấp Dolby chỉnh với điều chỉnh EQ on-the-fly thông qua một widget hoặc điều khiển âm lượng trên màn hình. Chất lượng đáng chú ý của những loa này giúp bù đắp cho những chiếc bezels lớn đáng tiếc trên chiếc điện thoại này - trong một thời đại mà điện thoại thông minh đang di chuyển ngày càng hướng tới những chiếc bezels nhỏ hơn và nhỏ hơn, Vertu đã bị hất hoặc tụt lại phía sau xu hướng đó. Mặt trái là có rất nhiều không gian cho các trình điều khiển 13mm x 17mm lớn và các buồng âm thanh cần thiết.

    Bao quanh các cạnh của Vertu Constellation là một khung nhôm gia công khổng lồ. Làm dịu vẻ đẹp mượt mà và tròn của Apple và Samsung, kim loại của chòm sao có một kết thúc thổi cát, góc cứng và một dòng ký tự lõm chạy toàn bộ chiều cao của điện thoại. Có vẻ như nó thực sự không thoải mái, nhưng nó thực sự cảm thấy tuyệt vời và giúp chiếc điện thoại lớn này dễ dàng cầm nắm. Khung đó được lưu trữ ở phía bên phải của điện thoại với nút chỉnh âm lượng và nút nguồn không may, trong khi phía bên trái có khay thẻ SIM / thẻ nhớ microSD kép và nút ruby để khởi chạy dịch vụ Vertu Concierge (xem thêm sau đó). Lên trên là giắc cắm tai nghe 3,5 mm tiêu chuẩn, trong khi ở góc dưới cùng bên trái là cổng USB-C - nó nghiêng để phù hợp với cơ sở hơi nhọn của điện thoại.
    Nếu bạn nghĩ rằng mặt trước của chòm sao đang bận, chờ cho đến khi bạn nhận được một tải của lưng. Chúng tôi đang xem xét nhiều tài liệu và không yêu cầu làm việc xung quanh màn hình hình chữ nhật màu đen của điện thoại, các nhà thiết kế của Vertu đã có một khung làm việc. Với những gì đã xuất hiện từ các hội thảo của Vertu trong quá khứ ... Tôi nghĩ rằng họ đã thể hiện sự kiềm chế đáng kể. Đó là một cách bố trí tương đối đơn giản - một dải nhôm chải được bao phủ bởi các dải chrome trải dài trên điện thoại khoảng 1/3 đường từ trên xuống, với máy ảnh và đèn flash LED kép đặt trung tâm đã chết; khung nhôm mờ bao quanh xung quanh ở hai bên, và phần còn lại của không gian được làm đầy với một làn da phẳng màu nâu mềm mại.
    Kết quả cuối cùng là một chiếc điện thoại có độ nặng nghiêm trọng - ở mức 241 gram, đây là một trong những chiếc điện thoại nặng nhất mà chúng tôi đã thấy trong một thời gian dài, nhưng sau đó một lần nữa, Vertu không bao giờ đưa ra bất kỳ tuyên bố nào khác. Và có một cái gì đó mà chỉ có vẻ đúng là một điện thoại thông minh sang trọng nên là một trọng lượng. Đó là một cliché reviewer công nghệ, nhưng Vertu Constellation thực sự cảm thấy tuyệt vời trong tay, và một cách hoàn toàn khác so với một mảnh dẻ, mịn màng, và lông vũ như Galaxy S8 mới .
    Vì vậy, nếu điện thoại này quá nặng và tốn kém, bạn sẽ hy vọng cho một số nội thất cao cấp, phải không? Eh ... bạn không nhận được một điện thoại thông minh hiện đại ở đây. Vertu Constellation ra mắt vào đầu năm 2017, nhưng nó thể hiện thông số kỹ thuật của điện thoại từ một năm trước đó. Nứt nó mở một bên trong bạn sẽ tìm thấy một bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, 4GB RAM, và 128GB dung lượng lưu trữ nội bộ được tăng cường bởi một khe cắm thẻ nhớ microSD. Vâng, đó là những gì bạn sẽ tìm thấy trong một Samsung Galaxy S7 hoặc LG G5 từ một năm trước đây - thậm chí không ngay cả trong năm 2016 Snapdragon 821 đã làm cho nó vào điện thoại này. Lý do rất đơn giản: Vertu không hoạt động với số lượng lớn bất kỳ thứ gì, do đó sức mua của họ bị giới hạn, đội ngũ phát triển của họ nhỏ và thời gian dẫn kỹ thuật của họ dài hơn. Snapdragon 821 và 835 hoàn toàn mới có thể biến nó thành điện thoại Vertu không? Không nghi ngờ gì, nhưng bạn sẽ chờ đợi một lúc.
    ==><Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Thông số điện thoại Vertu Constellation

    Hệ điều hànhAndroid 6.0.1
    Trưng bàyVỏ
    sapphire sapphire 140-carat QHD AMOLED 5,5 inch
    CPUQualcomm Snapdragon 820
    RAM4GB
    Lưu trữ128GB + microSD (sử dụng khe cắm SIM 2)
    Âm thanhLoa âm thanh nổi Dolby trước mặt
    3.5mm giắc cắm tai nghe
    SIMNano kép
    Camera sauGiai đoạn 12MP ƒ / 2.0, 1.55 micron pixel phát hiện tự động lấy nét, đèn flash LED hai tông màu
    Camera phía trước4MP ƒ / 2.0, 2 pixel micro
    Ắc quy3220mAh không thể tháo rời
    Đang sạcUSB-C
    Thứ nguyên162mm x 77mm x 10mm
    Cân nặng241g
     

Chia sẻ trang này

Google+