↑ ↓
  1. simsophongthuy
    Offline

    simsophongthuy Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    25/6/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Điện thoại:
    0971528485
    Sim số điện thoại hợp phong thủy tốt nhưng không phải ai cũng hợp với cùng 1 sim số. Bởi mỗi người có ngày tháng năm sinh, giờ sinh khác nhau do đó các tiêu chí sẽ khác nhau. Dưới đây là <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      với từng người. Mời quý bạn cùng theo dõi.
    1. Chọn số điện thoại hợp tuổi theo ngày tháng năm sinh
    Giữa 2 người nếu có cùng 1 mệnh nhưng vận hạn cũng sẽ khác biệt. Bởi họ có ngày tháng năm sinh khác nhau. Trường hợp hi hữu nếu ngày tháng năm sinh trùng nhau thì sự khác nhau về giờ sinh, giới tính cũng sẽ dẫn đến các yếu tố hợp - khắc khác nhau. Do vậy, để bói số điện thoại phong thủy hợp tuổichính xác nhất, bạn nên dựa vào ngày tháng năm sinh của từng người. Lúc này, bạn có 2 sự lựa chọn như sau
    Chọn sim theo ngày tháng năm sinh
    Tức là trong dãy số đó có con số thuộc ngày/tháng/năm hoặc bao gồm tất cả các con số đó. Ví dụ, bạn sinh ngày 02/05/1986 thì sim ngày tháng năm sinh của bạncó dạng: 02, 05, 86 hoặc 1986. Nếu đẹp hơn nữa sẽ dạng 0251986, 051986. Trường hợp đầy đủ cả 8 số trong ngày tháng năm sinh của bạn thì càng đẹp và thường sim này không hề dễ kiếm.
    Chọn theo số sinh
    Số sinh được tính bằng tính tổng tất cả con số trong ngày tháng năm sinh của bạn lại. Sau đó lấy con số cuối cùng trong kết quả đó làm số sinh. Số điện thoại càng chứa nhiều số sinh thì càng hợp với tuổi của chủ nhân.
    2. Bói số điện thoại phong thủy hợp tuổi theo con số hợp mệnh
    Tuổi của mỗi người sẽ thuộc 1 mạng nhất định. Mạng này quy định các yếu tố hợp - khắc với bạn. Bạn có thể tra năm sinh của mình thuộc mệnh gì trên hệ thống tìm kiếm Google nhé. <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      theo các con số hợp với mệnh của mình.
    Hiện nay, các con số của các mệnh được quan niệm như sau: số 1, 0 thuộc mệnh Thủy, số 2, 5, 8 thuộc mệnh Thổ; số 3, 4 thuộc mạng Mộc; số 6, 7 thuộc mạng Kim và số 9 thuộc mạng Hỏa. Lúc này, để chọn số sim hợp tuổi bạn nên chọn sim số chứa các con số thuộc mạng của mình (con số bản mạng) và con số của mệnh sinh ra mạng mình (con số tương sinh). Đồng thời phải không có sự xuất hiện của các con số thuộc mạng khắc với mệnh của mình (con số tương khắc).
    Ví dụ, người mạng Thổ nên chọn các con số 2, 5, 8 (của mạng Thổ) hoặc 9 (của mạng Hỏa vì Hỏa sinh Thổ rất tốt). Đồng thời, nên tránh các con số 3, 4 thuộc mạng Mộc khắc Thổ rất xấu.
    3. Bói số sim phong thủy hợp tuổi trên phần mềm online
    Hiện nay, có rất nhiều website đã thiết kế các thuật toán online để giúp người dùng chọn số sim hợp tuổi, xem phong thủy của sim có cao không, có hợp với người dùng hay không… Điều này rất tiện lợi cho những người muốn tìm mua sim số đẹp, phong thủy tốt mà kiến thức về sim số chưa nhiều. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào các trang web <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     , sau đó nhập thông tin tứ trụ(ngày tháng năm sinh và giờ sinh là hệ thống sẽ gợi ý cho bạn những sim số hợp với bạn nhất. Trường hợp bạn đã có sim số rồi và muốn biết nó có hợp với bạn không thì bạn nhập thêm số sim vào ô biểu mẫu. Kết quả sẽ được trả về ngay lập tức kèm với các cách lý giải, phân tích kỹ lưỡng sim số của bạn trên nhiều yếu tố phong thủy.

    Hi vọng với những chia sẻ về cách xem bói sim phong thủy hợp tuổikể trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sim số, tránh bị lừa gạt khi mua sim tại những địa chỉ không uy tín. Chúc các bạn áp dụng thành công và chọn được sim số phong thủy cao nhé!

     

Chia sẻ trang này

Google+