↑ ↓
  1. VietBounty
    Offline

    VietBounty Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    10/10/18
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    HCM
    Điện thoại:
    0818888888
    #UniFox

    [​IMG]
    Với mục đích để thu hút các loại tiền mã hóa chủ đạo, Unifox đang phát triển một hệ sinh thái phi tập trung độc lập. Công ty tin rằng các sản phẩm của mình sẽ giúp các loại tiền mã hóa được sử dụng cho các giao dịch hàng ngày. Với số lượng máy ATM, văn phòng giao dịch và thiết bị đầu cuối POS ngày càng tăng, Unifox sẽ cho phép người mua và người bán hoàn tất giao dịch bằng tiền mã hóa cũng có thể được chuyển đổi tức thì sang tiền mặt.

    Để đạt được điều này, Unifox đã phát triển một đồng tiền mã hóa riêng có tên là Unicash, một đồng tiền mã hóa ổn định có thể được giao dịch trên toàn thế giới với chi phí tối thiểu. Nó có thể được sử dụng để chuyển tiền cho bạn bè và các thành viên gia đình ở nước ngoài với phí giao dịch không đáng kể chỉ vài cent (1 cent = 1% giá 1 đô la Mỹ). Người gửi trong giao dịch có thể sử dụng Unicash để chuyển tiền ngay lập tức, tận dụng công nghệ blockchain trong quá trình chuyển tiền, trong khi người nhận nhận Unicash, nhưng có thể mua bán ngay lập tức và thoải mái chuyển đổi ra tiền mặt thông qua sàn giao dịch trực tuyến hoặc qua ATM. Việc chuyển tiền điện tử sang tiền mặt là một mối quan tâm chính gây hại cho việc chấp nhận các loại tiền tệ mã hóa nói chung. Bằng cách cung cấp thêm tính thanh khoản cho người dùng, nền tảng này có thể mở đường cho tiền mã hóa trở thành sự lựa chọn thực tế của việc chuyển tiền.

    Một ưu điểm khác của Unicash có thể là trong ngành công nghiệp FMCG. Tại quầy tính tiền, người mua có thể quét mã QR trên biên lai mua hàng đã tạo. Số tiền sau đó sẽ được chuyển từ tài khoản Unifox của họ sang người bán. Sau đó, người nhận thanh toán có thể chọn nhận thanh toán bằng tiền mã hóa hoặc tiền mặt. Nếu người bán được cung cấp thêm tùy chọn nhận thanh toán bằng tiền mặt mặc dù người mua đang thực hiện bằng tiền mã hóa, thì điều đó sẽ dẫn đến nhiều cửa hàng mua sắm áp dụng công nghệ này hơn. Unicash có thể được sử dụng trong thanh toán tại các cửa hàng thông qua các điểm bán hàng. Công ty dự kiến sẽ có hơn 50 nghìn máy POS hoạt động trong vòng hai năm tới.

    Mọi người có thể mua và bán Unicash để lấy tiền mặt thông qua máy ATM hoặc sàn giao dịch trực tuyến. Quá trình mua và bán token cũng đơn giản như bất kỳ loại tiền mã hóa nào khác. Lợi thế của nó so với tiền mã hóa và token khác là tính ổn định và độ thanh khoản về giá của nó. Đồng tiền này không dễ mất giá mạnh, không giống như các đồng tiền khác trong cùng ngành.

    Công ty cũng có kế hoạch để thành lập một sàn giao dịch trực tuyến phi tập trung để hỗ trợ việc mua và bán tiền mã hóa bằng cách sử dụng tiền mặt, đồng thời cung cấp cho người dùng một cấp độ bảo mật cao cho các token của họ. Sàn giao dịch Unifox sẽ hỗ trợ các giao dịch blockchain chéo và dự kiến sẽ là một sàn tiền mã hóa hoàn toàn chính thức cung cấp các dịch vụ hoàn chỉnh cho người dùng. Tất cả các sản phẩm sẽ được lưu trữ trên blockchain Unifox. Mạng sẽ sử dụng token Fox làm đồng tiền tiện ích để thanh toán phí trên nền tảng này. Token hoạt động giống như token bảo mật cung cấp cổ tức mỗi tháng cho chủ sở hữu của token. Tất cả các khoản thu được từ các hoạt động sẽ được phân phối lại cho cộng đồng. Khi ngày càng có nhiều giao dịch diễn ra trên blockchain Unifox bằng cách sử dụng đồng Fox, giá trị của mỗi đồng tiền tăng lên càng cao. Giá của đồng tiền này được liên kết trực tiếp với nhu cầu của nó trên thị trường mở, đảm bảo không có sự thao túng giá cả bởi các nhà phát triển.

    Công ty đã xây dựng hầu hết cơ sở hạ tầng của mình để hỗ trợ công nghệ và đã chi hơn 7 triệu đô la cho dự án này. Trong tổng số năm dự án được tung ra, bốn dự án đã được phát triển. Công ty là nhà tài trợ kim cương tại Hội nghị cấp cao Blockchain Singapore, dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 28 tháng 8 năm 2018. Giai đoạn Pre-ICO là nơi công ty sẽ huy động được 99,85 triệu đô la. Tổng số tiền cho phát triển là 107 triệu đô la, trong đó các nhà phát triển đã gộp được 7,75 triệu đô la từ nguồn riêng của họ. ICO được lên lịch vào tháng 9 năm 2018. Thông tin chi tiết hơn về dự án và các chi tiết khác được cung cấp trong báo cáo chính thức.

    Nhóm nghiên cứu được dẫn đầu bởi Dalibor Malek, người đồng sáng lập và CEO của Unifox. Vadim Bilousov là người đồng sáng lập thứ hai và chịu trách nhiệm quản lý việc phát triển, triển khai và hoạt động của các ki-ốt thanh toán. Jan Turek, người đồng sáng lập thứ ba là tác giả của khái niệm Unicash và token Fox. Công ty cũng có những nhà lãnh đạo có uy tín trong ngành công nghiệp blockchain với vai trò là cố vấn, bao gồm Ruslan Sokolovsky, Wes Carlson, Ugur Ozer, Robert Breadon và Saransh Sharma.

     
    Chỉnh sửa lần cuối: 16/10/18

Chia sẻ trang này

Tags:
Google+