↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    iPad Pro 12.9 là phiên bản iPad cao cấp bậc nhất thời điểm hiện tại.. Do đó mức giá của dịch vụ dành cho dòng máy này cũng sẽ khá cao. Vậy thì với dịch vụ mở khóa iCloud iPad Pro 12.9 theo các bạn là bao nhiêu và đâu là trung tâm mở khóa uy tín nhất ??
    [​IMG]
    Sơ Lượt Về Dịch Mở iCloud iPad Các Đời Tại Tấn Đào Mobile

    Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 10 phiên bản iPad được Apple tung ra thị trường. Và với mỗi dòng iPad và mỗi đời iPad thì sẽ có cách mở khóa iCloud khác nhau. Với iPad bản 3G thì cũng sẽ khác với iPad bản wifi only.

    Trong khi giải pháp mở iCloud trên iPad 2 3 4 tỏ ra khá đơn giản. Mức giá cũng tương đối tốt thì những thiết bị iPad đời 5 6 trở lên mức giá và giải pháp thực hiện cũng đã có phần khó chịu

    Tham khảo dịch vụ mở khóa iCloud iPad Pro 12.9 tại Tấn Đào Mobile
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    Khi đến iPad Air 1 2 và iPad Pro thì lịch sử mở iCloud iPad đã sang một trang mới. Giải pháp thực hiện tương đối khó. Sau khi kỹ thuật xóa được iCloud thì còn phải mua code xác thực từ server Apple để thoát vĩnh viễn. Điều này khiến mức giá mở khóa cũng được nâng lên một cách đáng kể
    Quá trình mở khóa iCloud iPad Pro 12.9 tại Tấn Đào Mobile

    Để có thể xóa vĩnh viễn tài khoản iCloud. Đầu tiên các kỹ thuật viên phải tháo màn hình của máy. Với màn hình rất lớn cùng với độ bền chắc của keo khiến cho việc tháo màn hình cực nguy hiểm. Tuy nhiên, với kinh nghiệm lâu năm, trung tâm sẽ biết cách thực hiện một cách tốt nhất.

    Sau khi đã tách được màn hình và tháo main ra. Chúng tôi tiến hành thay thế một bộ nhớ mới cho iPad Pro. Với iPad pro càng cao thì có đến hai chip nhớ nên việc này càng thêm mất thời gian. Đồng thời cùng lúc này chúng tôi đã đặt mua code mở khóa iCloud iPad Pro qua số serial number. Quá trình đặt mua mã khá mất thời gian lên đến 5–7 ngày.

    Đến đây, về cơ bản dịch vụ <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      đã hoàn tất. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi đây là giải pháp xóa vĩnh viễn. Do đó trường hợp máy bị dính iCloud trở lại là điều không thể xảy ra.

    Video hướng dẫn Bypass iCloud iPad Pro 12.9

     

Chia sẻ trang này

Google+