↑ ↓
  1. trongtb.vtc1
    Offline

    trongtb.vtc1 Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    30/3/18
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Vietnam
    Điện thoại:
    01696085358
    #iPhoneX
    1.iPhone x bị ám vàng
    Iphone X sử dụng một thời gian nhưng lâu lâu lại thấy màn hình bị ám màu vàng rất khó chịu. Nếu là người dùng chưa tìm hiểu kỹ về các tính năng trên iPhone x sẽ nghĩ là màn hình iPhone X bị ngã màu vàng và có thể hiểu làm là do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi của bản thân mình trong quá trình sử dụng vô ý gây nên tình trạng ám vàng này.

    [​IMG]

    Thực tế thì không phải vậy,đây có thể là một tính năng của iPhone X giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn khi sử dụng. Apple đã đưa tính năng Night Shift vào iPhone X để điều chỉnh màu sắc của màn hình để làm cho chúng ấm hơn, có thể giúp bạn ngủ sau khi sử dụng iPhone muộn vào ban đêm. Đây là một tính năng thông minh nhưng nhiều người dùng không biết nên dễ hiểu làm là màn hình iPhone X bị ám vàng do màn hình hỏng. Vậy bạn chỉ cần tắt tính năng Night Shift trong Trung tâm điều khiển là có thể thoát khỏi lỗi ám vàng này.
    Nếu bạn đã tắt Night Shift rồi màn màn hình iPhone x vẫn còn lỗi ám vàng thì có thể tham khảo bài viết lỗi màn hình iPhone x bị vàng để biết thêm những nguyên nhân khác và cách khắc phục cụ thể.
    2.iPhone x sọc xanh màn hình
    Người dùng iphone X trong thời gian gần đây có nhiều phản ánh về lỗi màn hình iPhone X xuất hiện sọc xanh trên màn hình. Dấu hiệu sọc màu như thế này đã từng xuất hiện trên các màn hình OLED khác của Samsung như Galaxy S7.

    [​IMG]

    Chính vì thế để biết được nguyên nhân cũng như cách khắc phục lỗi này không phải là quá khó khăn. Những nguyên nhân có thể là:
    • Xuất hiện sọc xanh khi lần đầu mở máy. Nguyên nhân này thì chỉ có thể là do nhà sản xuất hoặc xảy ra trong quá trình vận chuyển nên bạn hoàn toàn có thể đổi trả tại nơi bạn mua hàng.
    • Làm rơi điện thoại hoặc va đập có thể làm sọc xanh xuất hiện
    • Dính nước gây chập các bo mạch nên có tình trạng sọc màn hình
    • Sử dụng điện thoại liên tục trong thời gian dài cũng có thể gây sọc xanh màn hình iPhone X
    Trên đây là những nguyên nhân chính khiến iPhone X bị sọc xanh màn hình. Vậy cách khắc phục cho tình trạng này là như thế nào?
    Câu trả lời đanh nằm trong bài viết iphone x sọc xanh màn hình này. Bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về lỗi sọc xanh trên màn hình iPhone x này và cách khắc phục đơn giản nhất.
    3.iPhone x nóng máy
    Lỗi điện thoại bị nóng máy hầu như đều xảy ra trên các dòng điện thoại Smarphone hiện có trên thị trường,nhưng iPhone X là dòng điện thoại mới nhất của Apple và được xem sản phẩm đi đầu trong công nghiệp sản xuất Smartphone cao cấp liệu rằng việc iPhone X nóng máy có khác gì so với các Smarthphone cao cấp khác.

    [​IMG]

    Nguyên nhân dẫn đến tình trạng nóng máy này có phải cũng là những nguyên nhân chủ yếu gây nóng máy trên các dòng điện thoại khác không? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
    iPhone X nóng máy, nguyên nhân do đâu?
    Đầu tiên cùng tìm hiểu xem nguyên nhân iPhone X nóng máy là do đâu?
    • Điện thoại của bạn không tắt 3G kể cả khi bạn không sử dụng
    • Cài đặt game có cấu hình, đồ họa dung lượng lớn
    • Sạc điện thoại chưa đúng cách
    • Chạy cùng lúc quá nhiều ứng dụng
    • Điện thoại cài đặt nhiều phần mềm không tương thích nhau
    • Hệ điều hành không ổn định
    Khi đã biết rõ nguyên nhân gây tình trạng nóng máy bạn hoàn toàn có thể khắc phục chúng một cách dễ dàng. Nhưng nếu bạn chưa biết cách làm giảm nhiệt độ iPhone X một cách triệt để nhất bạn có thể tham khảo những cách trong bài viết iPhone x bị nóng máy này để sử dụng máy tốt hơn nhé!
    *Đây là phần 1 trong tổng hợp các lỗi màn thường gặp ở iPhone X do người dùng phản ánh từ khi ra mắt. Đón chờ phần 2 của mình nhé*
    Nguồn tham khảo tại: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Tags:
Google+