↑ ↓
  1. lemyhanh
    Offline

    lemyhanh Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    18/3/19
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Chuyên Gia tư vấn Sim phong thủy Thủ Đô
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Người sinh năm Mậu Dần là người có số làm quan, tuổi trẻ vô cùng vất vả,sống xa quê thì tốt hơn. Người sinh năm 1998 là người thông minh, táo bạo, khéo léo, họ thích được người khác chú ý.

    Người tuổi này có tính độc lập rất cao, không thích nhờ vả ít nhờ cậy bạn bè, cha mẹ, họ đa phần đều tự tay xây dựng cơ nghiệp của mình. Tuy vậy điểm yếu lớn nhất của người sinh năm Mậu Dần là không kiên trì nên đôi lúc dở chứng lại “xôi hỏng bỏng không”. Trong năm 2019 tử vi người sinh 1998 cho thấy rằng:

    • Sang năm 2019 người sinh năm 1998 sẽ đón nhân 365 ngày với cát hung. Tuy vậy có vận thế giao chuyển hòa nên nhìn chung vẫn may mắn, thuận lợi, sự nghiệp và tài tận thăng hoa ở mức vừa đủ.
    • Điểm trừ cho người Mậu Dần vào năm Kỷ Hợi 2019 là dễ gặp xung khắc với những người xung quanh, hay gặp oán thán vì nhiều sự cố không phải do họ gây nên. Đặc biệt nức 1998 rất dễ gặp phiền não trong các mối quan hệ với đối tác, đồng nghiệp.
    • Giải pháp tốt nhất để hóa giải những điều trên là phải khéo léo, nhẵn nhặn, lịch sự trong quá trình giao tiếp. Đồng thời khi làm việc phải phối hợp với đội nhóm để phát triển công việc chung của tập thể.
    Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sim hợp tuổi 1998 để hóa giải điều hung thành điều cát.

    Chi tiết xem tại: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Google+