08.09.2011, SagemEG_V19.7 released! What`s new? - added direct unlock for new FW`s: ZTE - S315, EP-NP-SNPL-P108A29(S)V1.0.0B04; - S318, EF-COD-CCT-P108A32(S)(H)V1.0.0B03; - S318, E-ZM-ZAMTEL-P108A32FM(S)V1.0.0B01; - S319, EF-COD-CCT-P108A32(S)(H)V1.0.0B03; Mi Fone - -Mi-206e_04.17.00:18.26.16:08.07.00:X3B_32_TIGO:ULC2G; - -Mi-206e_04.17.00:18.26.16:08.07.00:X3C_G1028T:ULC2G; - -Y300_04.17.00:18.26.16:08.07.00:X3B_32_ORANGE:ULC; - added NCK calculating for some newest HUAWEI phones: (also world first!) - -HUAWEI_G1000_REL_C1.2BY01V01.04 - new; - -HUAWEI_G1000_REL_C1.2BY01V01.04 - new; - -HUAWEI_G1101_:ULC2GL;G1101MZTE3.P83.I24.30.00; All other G1101 are supported via server based NCK calculation - -HUAWEI_G1101_:ULC2GL;G1101MZE3.P55.I24.38.00 ; - -HUAWEI_G1101_:ULC2GL;G1101MATE3.P48.I24.36.00; - -HUAWEI_G1101_:ULC2GL;G1101MATE3.P100.I24.32.00; - -HUAWEI_G1101_:ULC2GL;G1101MAT.P00.I24.27.00; SagDD support continues! Good luck! SagDD Team
What`s new? -fixed Mi-208_X100V1.1.0B11-GPRS-TIGO-S7-TXD-EFPS-SIM `Bootloader failed!` problem; -add support for TV00569003BABD fls device [NOR_ID: 0x008C, 0x22F6] (used in some Avio phones); -recognition ULC2plus phones added; - added direct unlock for new FW`s: ZTE - S309, E-SA-CELLC-P108A33FM(S)V1.0.0B03; - S315+, E-GH-MTN-P108A27FM(S)V1.0.0B01; - MTC236, ER-AM-MTS-P108E6(S)(64)V1.0.0B03; - VF236, ER-P108E6(S)(64)V1.0.0B05; HUAWEI - -HUAWEI G2200CV100R001BLRC36B303SEC; - added NCK calculating for some newest HUAWEI phones: - -G1000_REL_C1.2RT01V01.01; - -G1101_:ULC2GL;G1101MZE3.P181.I24.37.00; - -G1101_:ULC2GL;G1101MATE3.P243.I24.38.04; SagDD support continues! Good luck! SagDD Team
Trong khu vực ASEAN, 1 số nước như Thái Lan, ,Campuchia, Singapore… đã giảm được giá thành logistics, khi mà giá bán của Việt Nam vẫn ở mức cao, 1 rào cản đối mang năng lực cạnh tranh. Liệu đơn vị Việt Nam rút ra được các bài học gì từ người Campuchia? tầm giá tải chiếm 1 nửa! Theo số liệu của ngân hàng toàn cầu (WB), tầm giá logistics (vận vận tải, lưu kho, làm cho giấy má hải quan…) ở Việt nam bình khoảng 20,9-25% GDP. Mức chi phí này cao hơn Campuchia 24%, Malaysia 12%, còn so có Singapore thì cao hơn đến 3 lần. chi phí logistics quá cao đang là thách thức cho đơn vị Việt Nam trong thời đại hội nhập và làm cho sao giảm chi luôn là vấn đề nóng! Cuối tuần qua, khoa điều hành công nghiệp trường Đại học Bách Khoa TPHCM đã doanh nghiệp bàn tròn chủ đề “Chi phí logistics - thách thức cho hội nhập của Việt Nam”, thu hút tương đối đông công ty tham dự. Ông Nguyễn Công Hoàng, Phó tổng giám đốc doanh nghiệp Yusen logistics Việt Nam, cho biết trong tổng số mức giá của chuỗi sản xuất, riêng giá bán chuyên chở chiếm tới 50%, kho bãi chiếm 30%. cội nguồn được cho là do tuyến phố sá chưa rẻ, việc quy hoạch cảng chưa hợp lý. Đơn cử như TPHCM, việc dồn toàn bộ vào cảng Cát Lái dẫn tới kẹt xe thường xuyên làm cho gia tăng giá tiền tải. không những thế, các chi phí ko chính thức lúc đi trên phố cũng góp phần đẩy mức giá chuyển vận nâng cao cao. Về phía công ty, phổ thông doanh nghiệp lập mưu hoạch cân đối giữa lượng hàng và lượng xe chưa phải chăng, ko tối ưu được tuyến vận chuyển nên để tình trạng chạy xe rỗng, tốn giá thành. hiện tại, vẫn còn đa dạng đơn vị chưa giám sát được đội xe bằng công nghệ, tỉ dụ phương pháp mà các tổ chức thường vận dụng hiện tại là liên tiếp gọi điện để kiểm tra đội ngũ tài xế đã lấy hàng chưa. Theo ông Hoàng, nếu đội xe được lắp đặt giám sát hành trình thì với thể theo dõi tiện lợi hoạt động của từng dòng xe trong thứ tự công tác và giảm được giá tiền điện thoại cho lái xe. Từng trực tiếp giao hàng đi Úc, ông Lê Đức Dương, đảm trách mảng logistics của 1 tập đoàn nước ngoài tại Việt Nam, nhắc lại: ở Úc, người lái xe đi nhận hàng trong khoảng nhà máy khi 5 giờ sáng, sau ấy mang đến những đại lý và chỉ cần để hàng vào kệ trước cửa rồi đi giao du. Mọi hàng hóa đều được kiểm kê sẵn, còn hóa đơn chứng từ cũng được thực hành điện tử. Ở Việt Nam, xe đi giao hàng phải đương nhiên viên chức giao hàng và viên chức khiến cho thủ tục nên khiến cho nảy sinh thêm mức giá về lao động. Cuộc bàn tròn cũng có sự bàn bạc về phương pháp công ty Thái Lan giảm chi phí logistics. Ông Huỳnh Trung Lương, giảng sư Học viện công nghệ châu Á tại Thái Lan, cho biết ở Thái Lan, mỗi khi công ty đi giao hàng trong khoảng nhà máy tới những trọng tâm cung ứng, họ phải đồ mưu hoạch trước ấy 1 ngày xem phải điều động bao nhiêu xe, lịch trình đi ra sao cho sắp nhất, chứ không để người đi giao hàng muốn đi thế nào thì đi. tất cả các việc này được lên kế hoạch rất chi tiết và nhờ sự tương trợ của khoa học. “Với cách làm cho tương tự, doanh nghiệp giảm được 30% giá tiền so mang bí quyết làm cho dựa vào kinh nghiệm như trước kia. Còn doanh nghiệp Việt Nam ,phần to chưa để ý lắm tới việc giảm tầm giá chuyên chở, thậm chí đa dạng công ty cho rằng cứ đi thuê ngoài là xong. khi thuê ngoài nếu như công ty tải sở hữu dịch vụ phải chăng thì thuê được giá hợp lý, còn nếu như thuê công ty nhà cung cấp ko rẻ thì giá sẽ đội lên cao” ông Lương chỉ ra. chia sẻ về cách thức mà các tập đoàn nước ngoài tại Việt Nam giảm chi phí logistics, ông Lê Đức Dương cho biết các đơn vị nước ngoài ưng ý đầu cơ 1 khoản tầm giá to cho kỹ thuật để đồng bộ cả chuỗi. ví như nhìn trên biểu đồ, tầm giá đầu tư ban sơ đi lên rất cao nhưng trái lại giá thành vận hành cho cả chuỗi lại giảm xuống. Trong những năm đến, công nghệ sẽ là xu hướng thế tất trong dùng cho lĩnh vực <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!> Với các gì mà Thái Lan đã vận dụng thành công, ông Hoàng Trung Lương cho rằng các doanh nghiệp Việt Nam nên học hỏi bí quyết khiến cho của người Thái. trước tiên, đơn vị nên vận dụng khoa học trong điều hành và vận hành kho bãi. “Các tổ chức Việt Nam cứ nghĩ đầu cơ công nghệ là tốn tiền. Ở Thái Lan với những khoa học tốn rất ít tiền. với các đơn vị quy mô to nhưng chi phí đầu cơ khoa học khoảng 10.000 đô la Mỹ vẫn mang lại hiệu quả khá cao. Điều quan trọng là đơn vị cần xác định quy mô đầu tư tới đâu cho phù hợp với từng công nghệ” ông gợi ý. Theo ông Lương, đầu tư khoa học cho kho bãi là khó nhất vì cách vận hành những kho cho mỗi mặt hàng khác nhau nên quá trình sắm khoa học vận hành sẽ mất đa dạng thời gian hơn. Còn áp dụng khoa học cho khâu tải sẽ tốc độ hơn vì quy trình đã có 1 loại số chung nên dễ dàng hơn. Nhìn nhận ở góc độ tổ chức, ông Nguyễn Công Hoàng cho rằng giá thành công nghệ càng ngày càng giảm, giá cần lao ngày một tăng. Nhìn trên biểu đồ, 2 các con phố này chưa gặp nhau nhưng trong khoảng thời gian dài chúng sẽ gặp nhau, khi đó, đơn vị sẽ thấy đầu cơ cho kỹ thuật mang đến lợi ích phổ quát hơn. Dĩ nhiên là không phủ nhận vai trò của khoa học, nhưng theo một số doanh nghiệp, nguồn lực con người mới là vấn đề cốt lõi. công ty có cả nguồn lực con người phải chăng lẫn sự tương trợ của khoa học thì việc giảm giá thành sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Bên cạnh đó, việc giảm được tầm giá logistics ngang bằng với các nước trong khu vực Đông Nam Á còn phụ thuộc vào các chính sách của Nhà nước, như tăng trưởng cơ sở vật chất liên lạc đồng bộ, giảm thủ tục hành chính đối với xuất nhập khẩu hàng hóa. Khi cả 2 phía cùng thực hành đồng bộ các giải pháp thì mới hy vọng mức giảm tầm giá về ngang bằng sở hữu các nước trong khu vực.