↑ ↓
  1. Lienvu
    Offline

    Lienvu Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    5/8/21
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thi công tiểu cảnh sân thượng tại Hà Nội

    Sân thượng là một phần kiến trúc thường xuyên bị bỏ quên hoặc để phơi đồ, bỏ trống… Rất ít người nghĩ đến việc thi công tiểu cảnh, cải tạo không gian ngoài trời này.
    [​IMG]
    Nhưng ngày nay, trong các công trình nhà cao tầng hiện đại, sân thượng lại trở thành một nơi được chăm chút hơn. Thậm chí được biến thành một không gian "vàng", điểm nhấn của cả ngôi nhà bằng việc thi công tiểu cảnh sân thượng ấn tượng, độc đáo và sáng tạo.
    Việc tận dụng không gian sân thượng biến chúng thành một khu vườn đẹp, một nơi để thư giãn sẽ là ý tưởng tuyệt vời. Hãy thử tưởng tượng giữa không gian phố thị xa hoa đầy bon chen và khói xe, bộn bề của công việc, cuộc sống. Khi trở về nhà, bạn được thư giãn, đắm mình trong một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, sân vườn thoáng đãng ngập tràn sắc xanh sẽ thật tuyệt vời biết bao. Và để làm được điều này thì <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     - đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, thi công tiểu cảnh sẽ giúp bạn hoàn thiện ý tưởng này.
    1.Tại sao nên thi công tiểu cảnh trên sân thượng?

    Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên và muốn hòa nhập cuộc sống với thiên nhiên? Bạn muốn được cùng gia đình thư giãn giữa những thảm cỏ xanh mát hay trong không gian sân vườn lãng mạn sau một ngày làm việc mệt nhọc?... Nhưng việc đi cả một chặng đường xa để cảm nhận được điều này là một vấn đề không mấy dễ dàng cộng thêm đó là khoản chi phí phát sinh. Bạn muốn có được một không gian sân vườn xanh mát, mướt mắt, muộn tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên ngay chính ngôi nhà xinh của mình hàng ngày. Thì thiết kế thi công tiểu cảnh sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn hoàn thiện hơn nữa không gian sống và mang đến món quà tuyệt vời cho chính bản thân và cả những người thân yêu.
    Trong các thiết kế nhà phố, nhà cao tầng hiện nay. Không gian sân thượng là một khoảng không ngoài trời rất rộng, phù hợp cho việc thi công các cảnh quan, tiểu cảnh vừa làm dịu không khí cho cả ngôi nhà, giảm bớt tác động từ ánh nắng mặt trời lại giúp làm đẹp cho kiến trúc tổng thể. Việc thi công tiểu cảnh sân vườn trên sân thượng hiện nay đang được rất nhiều gia chủ, nhà đầu tư đặc biệt quan tâm. Nó mang đến cảm giác mới lạ khi bạn lên sân thượng.
    [​IMG]
    Thiết kế tiểu cảnh sân thượng

    • Khi thi công tiểu cảnh sân thượng bạn sẽ không còn thấy sự trống trải, ảm đạm khi xung quanh chỉ là tường và gió nóng khi đặt chân lên sân thượng nữa. Mà thay vào đó là một mảnh vườn xanh mát, bức tường cây mang không gian xanh, mát mẻ tới ngôi nhà. Những viên đá hòn xỏi, lối đi uốn lượn mềm mại… tạo điểm nhấn cho tiểu cảnh sân thượng.
    • Thi công tiểu cảnh trên sân thượng cũng giúp bạn tận dụng được tối đa diện tích của căn nhà. Nhất là với một nơi lý tưởng cho thi công tiểu cảnh như sân thượng nhưng lại bị bỏ trống, dùng làm kho, sân phơi trước đây. Biến nó thành một không gian mở với những cảnh sắc thiên nhiên gần gũi, tươi mát hơn.
    • <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

        cũng giúp thể hiện gu cá tính riêng của gia chủ, sự hiện đại trong suy nghĩ, sự sáng tạo và sở thích riêng của họ.

    • Giúp gia chủ có thể thoải mái hít thở không khí trong lành, tươi mới ngay trong chính không gian ngôi nhà quen thuộc của mình mà không phải đi đâu xa. Giúp bạn thư giãn, giải toả căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc vất vả. Cùng gia đình, bạn bè ngồi nhâm nhi tách trà, nói đôi ba câu chuyện hay đọc một hai cuốn sách ngay trong chính không gian sân thượng của ngôi nhà.
    • Chưa kể theo quan điểm phong thuỷ, việc xây dựng tiểu cảnh phù hợp về tuổi, mệnh của gia chủ cũng sẽ góp phần đẩy lùi vận xấu, kích thích, phát huy nguồn năng lượng tốt và giúp gia chủ thu hút tài lộc.
    [​IMG]
    Tiểu cảnh vườn trên sân thượng
    2.Một vài lưu ý khi thi công tiểu cảnh sân thượng.

    Để có một không gian sân thượng đẹp, tiện ích, mang tính ứng dụng cao và tối ưu về mặt chi phí làm tiểu cảnh. Khi thiết kế thi công tiểu cảnh trên sân thượng, bạn nên chú ý đến một số yếu tố sau:
    [​IMG]
    Thiết kế sân thượng với tiểu cảnh thác nước và cây xanh
    • Xây dựng tiểu cảnh đảm bảo có không gian mở: Không gian mở sẽ giúp sân thượng của bạn trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Đồng thời cũng giúp loại bỏ cảm giác ngột ngạt, thiếu khí. Đem lại một cảnh quan ngoài trời thoáng mát, dễ chịu hơn khi đắm mình trong không gian đó.
    • Trồng cây xanh: Trên thực tế, nơi nào có nhiều cây xanh thì nơi ấy có không khí trong lành hơn. Hơn nữa cây xanh cũng giúp con người ta có cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên hơn. Đặc biệt là với một không gian ngoài trời như sân thượng thì thật đáng tiếc nếu như không có yếu tố này. Vì thế mà khi thiết kế tiểu cảnh sân thượng, một trong những yếu tố cốt lõi nhất chính là cây xanh. Không có một quy chuẩn nào đặt ra trong việc lựa chọn cây xanh khi thiết kế tiểu cảnh. Nên khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích của mình và các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó có thể dựa theo phong thuỷ, mệnh, tuổi của gia chủ hoặc chỉ đơn giản là lựa chọn loại cây phù hợp với bối cảnh tổng thể.
    • Sắp xếp cây một cách có hệ thống: Sẽ không phải là thiết kế tiểu cảnh nếu như bạn trồng la liệt các loại cây mà không có chủ đích hay tuỳ ý sắp đặt cho chúng để lấp đầy sân thượng. Điều này có thể khiến mọi thứ trở nên rối mắt và nặng nề hơn, thực sự rất tệ. Trong khi đó việc sắp xếp cây xanh một cách hợp lý sẽ góp phần cải tạo không gian, tăng tính thẩm mỹ cho sân thượng. Gia chủ lúc này cũng có thể phá cách kết hợp nhiều kiểu sắp xếp khác nhau để tạo nên hiệu ứng tốt hơn cho không gian này.
    • Nội thất sân thượng: Cũng giống như khi thi công tiểu cảnh trong nhà, bạn cần quan tâm đến việc trang bị đồ nội thất cho khu vực tiểu cảnh sân thượng. Điều này cũng là một trong những điểm quan trọng khi thiết kế tiểu cảnh sân thượng. Bởi một thiết kế tiểu cảnh có giá trị hay không sẽ phụ thuộc phần lớn vào cảm nhận của những người đứng trong và trải nghiệm không gian ấy. Hơn nữa để có thể thảnh thơi ngắm nhìn quan cảnh sân thượng, thư giãn thì chắc chắn không thể thiếu những món đồ nội thất đơn giản như: Ghế, bộ bàn ghế hay bạn có thể đặt một chiếc xích đu nhỏ… Lưu ý khi chọn đồ nội thất dành cho không gian tiểu cảnh sân thượng: Nhỏ gọn, tiện dụng, đơn giản, dễ dịch chuyển và dễ vệ sinh.
    [​IMG]
    Tạo điểm nhấn cho sân thượng với các tiểu cảnh nhỏ
    • Tạo điểm nhấn: Không gian sân thượng thường không quá rộng để bạn có thể mặc sức sáng tạo ở nhiều góc cạnh. Nhưng chỉ cần một vài điểm nhấn là đã quá đủ để không gian ấy trở nên nổi bật hơn rồi. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho khu vườn sân thượng với một bức tượng, hòn non bộ, sỏi màu lát nền, những khóm hoa nhiều mày sắc hay một thi công tiểu cảnh thác nước/ đài phun nước gốm, tượng… nho nhỏ xen lẫn giữa khung cảnh sân vườn này.
    • Ánh sáng: Ban ngày tiểu cảnh sẽ được chiếc sáng dưới ánh nắng chan hòa. Thế nhưng tiểu cảnh sân thượng hẳn sẽ được ghé thăm nhiều nhất vào buổi tối. Khi bạn trở về nhà sau ngày dài học tập, làm việc mệt mỏi. Không gian yên tĩnh cũng ánh đèn nhiều màu từ xa hắt lại sẽ khiến không gian sân thương lung linh hơn và đậm chất lãng mạn. Vì thế sẽ là một thiếu sót lớn nếu khu vực tiểu cảnh không có những màu ánh sáng thích hợp. Bạn nên sử dụng những loại đèn có ánh sáng dịu, nhẹ nhàng dể tạo sự huyền ảo và chiều sâu cho không gian.
    3.Đơn vị thi công tiểu cảnh sân thượng chuyên nghiệp.

    Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     , cảnh quan, tiểu cảnh sân vườn... Đã trải qua hàng trăm dự án tiểu cảnh sân thượng lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành cả nước. Với hệ thống trang thiết bị thi công hiện đại, nguồn vườm ươm rộng khắp cùng đội ngũ thiết kế, kỹ sư xây dựng và thợ làm vườn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn đảm bảo một dịch vụ thi công cảnh quan chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác với báo giá tiểu cảnh tốt nhất, phù hợp với ngân sách của khách hàng.
    [​IMG]
    Liên Vũ- thiết kế và thi công tiểu cảnh sân vườn
    Công ty CP Mỹ thuật Liên Vũ hiện đang cung cấp một loạt các dịch vụ thi công tiểu cảnh sân vườn, cảnh quan bao gồm:

    • Thiết kế, thi công sân vườn nhà phố - biệt thự.
    • Thiết kế, thi công sân vườn quán cafe - nhà hàng.
    • Thiết kế, thi công sân vườn văn phòng.
    • Thiết kế, thi công sân vườn trên sân thượng, ban công.
    • Thiết kế, thi công cảnh quan các khu công viên - đô thị.
    • Thiết kế, thi công cảnh quan khu resort nghỉ dưỡng du lịch sinh thái.
    • Thiết kế, thi công cảnh quan các khu công nghiệp.
    • Thiết kế, thi công cảnh quan sân Golf và các công trình công cộng khác.
    Thiết kế vườn tường đứng, vườn trên mái.Chúng tôi nhận thi công tiểu cảnh theo thiết kế có sẵn, giống y như bản thiết kế, thái độ thi công chuyên nghiệp luôn là điểm mạnh của chúng tôi. Đồng thời cũng cung cấp các dịch vụ trọn gói hỗ trợ tư vấn, thiết kế và thi công tiểu cảnh từ a-z.
    Nếu bạn có nhu cầu biết thêm thông tin về dịch vụ thiết kế, thi công tiểu cảnh và báo giá chi tiết đối với tiểu cảnh sân thượng cũng như các loại tiểu cảnh khác. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ:
    Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ
    Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
    Hotline:(024) 38.560.569 - 0913.574.894
    Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com
    Website: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Fanpage: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+