↑ ↓
  1. nileemin
    Offline

    nileemin Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    bình dương
    Điện thoại Samsung J7 Pro được xem là vật bất ly thân của nhiều người hiện nay. Nó không chỉ dùng để liên lạc, mà còn hỗ trợ đắc lực trong những việc khác như học tập, công việc và giải trí. Do vậy mà khi gặp trục trặc như rơi rớt dẫn đến nứt vỡ mặt kính, ai cũng mong muốn tìm được cho mình một địa chỉ thay mặt kính J7 Pro chính hãng, lấy ngay.
    [​IMG]
    Một trong số ít các trung tâm sửa chữa điện thoại đáp ứng được điều này chính là Viettopcare. Khi lựa chọn thay mặt kính J7 Pro tại Viettopcare, các bạn chỉ phải chờ đợi 2 – 3 tiếng là đã có thể nhận lại chiếc máy của mình với màn hình nguyên vẹn.
    1. Những lý do bạn nên thay mặt kính J7 Pro tại Viettopcare

    Không chỉ có ưu điểm là thời gian thay mặt kính cực nhanh, lấy ngay trong ngày, Trung tâm Viettopcare còn được khách hàng tin tưởng, chọn lựa vì nhiều lý do khác, cụ thể:
    + Viettopcare luôn sử dụng mặt kính Samsung J7 Pro có xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao để thay thế cho khách hàng.
    + Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao cùng máy móc hỗ trợ chuyên dụng đảm bảo máy luôn đạt được chất lượng tốt và hình thức nguyên vẹn nhất sau khi sửa chữa.
    + Chi phí thay mặt kính J7 Pro tại Viettopcare luôn rất hợp lý và cạnh tranh. Đặc biệt trung tâm còn có khuyến mãi giảm giá cho những khách hàng là học sinh, sinh viên, tài xế Grab, Uber,…
    + Chế độ bảo hành lâu dài, tận tâm giúp các bạn an tâm hơn khi sử dụng máy.
    2. Quy trình thay mặt kính J7 Pro tại Trung tâm Viettopcare

    Viettopcare xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp để mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ.
    Cụ thể, với dịch vụ thay mặt kính J7 Pro, khách hàng sẽ trải qua quy trình 5 bước như sau:
    + Bước 1: Giao dịch viên tiếp nhận nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng, nhận máy cần sửa chữa và giao cho kỹ thuật viên kiểm tra tình trạng hư hỏng của máy.
    + Bước 2: Báo lỗi, tư vấn, báo giá và giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng.
    + Bước 3: Khi khách hàng đồng ý với phương án xử lý của trung tâm, máy sẽ được chuyển cho bộ phận kỹ thuật để tiến hành thay mặt kính J7 Pro. Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp quá trình sửa chữa tại khu kỹ thuật.
    + Bước 4: Sau khi thay mặt kính xong, nhân viên sẽ giao trả lại cho khách hàng kiểm tra, test thử.
    + Bước 5: Trung tâm dán tem, ghi phiếu bảo hành và khách hàng tiến hành thanh toán dịch vụ.
    Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, các bạn hãy liên hệ Hotline của Viettopcare để được tư vấn và giải đáp chi tiết. Hoặc truy cập trực tiếp tại: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+