↑ ↓
  1. keythuthuat
    Offline

    keythuthuat Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    12/11/20
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TPHCM
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0379023900
    iPhone càng sạc càng tụt pin – hiện tượng “ngược đời” này đang làm đau đầu nhiều tín đồ nhà Táo. Bởi sự cố sẽ khiến bạn không thể sạc đầy pin cho dế yêu. Từ đó, việc trải nghiệm thiết bị cũng bị tác động nghiêm trọng. Vậy tại sao iPhone càng sạc càng tụt pin?
    [​IMG]
    Dưới đây là những nguyên nhân mà <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      tìm hiểu
    1. Thói quen sạc pin của bạn không đúng. Bạn có thói quen vừa sạc pin, vừa trải nghiệm các tính năng trên máy như gọi điện, lướt web, nghe nhạc, xem phim,… Vừa sạc vừa dùng điện thoại tụt pin cũng là điều tất yếu.
    2. Bạc sạc pin cho iPhone bằng bộ sạc không chính hãng, kém chất lượng. Hoặc nguồn điện bạn sử dụng để sạc pin không thật sự ổn định.
    3. Phần mềm của điện thoại bị xung đột. Khiến quá trình sạc pin bị ảnh hưởng theo. Dẫu vậy, trường hợp này cũng không thật sự phổ biến.
    4. Pin của iPhone bị chai hoặc bị phù. Đây là trường hợp bạn khó tránh khỏi. Nhất là với chiếc iPhone đã trải qua thời gian hoạt động dài.
    5. iPhone bị hư IC sạc, chân sạc hoặc bị chạm linh kiện bên trong. Đôi khi, đây cũng là nguyên nhân khiến bạn gặp phải lỗi iPhone càng sạc càng hết pin.
    Nguồn: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+