↑ ↓
  1. CongThanhMobile93TS
    Offline

    CongThanhMobile93TS Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    6/3/18
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội, Vietnam
    Điện thoại:
    0917384064
    Giải trí là một trong những chức năng quan trọng nhất của smartphone hiện đại. Nếu một chiếc điện thoại thông minh mà không thể lướt wed, chơi game, xem phim mượt mà thì chắc chắn không thể được lòng người dùng và sẽ sớm bị thay thế. Vì thế các nhà sản xuất smartphone muốn níu giữ được người dùng với những sản phẩm công nghệ của mình thì chức năng Wifi của smartphone phải đạt mức tốt. Nhưng đã là sản phẩm công nghệ thì không thể tránh khỏi lỗi , câu hỏi đặt ra là khi Vivo V5s, Vivo Y69 Lỗi Wifi, Wifi Kém, Wifi Không Nhận thì người dùng nên làm thế nào để nhanh chóng khắc phục và có thể sử dụng bình thường?
    161 (1).
    Nguyên nhân Vivo V5s, Vivo Y69 Lỗi Wifi, Wifi Kém, Wifi Không Nhận
    Các nguyên nhân làm cho smartphone Vivo mắc lỗi wifi được chia làm ba nhóm chính là do nguồn phát, do lỗi phần mềm, lỗi phần cứng.
    Nguyên nhân từ nguồn phát thì có thể nguồn chưa được bật, nguồn giới hạn số thiết bị dùng, nguồn đang bị lỗi mạng... những thứ đó sẽ khiến smartphone bắt wifi yếu hoặc không nhận wifi
    Lỗi phần mềm là khi cập nhật hệ điều hành xảy ra lỗi nên chương trình chưa hoàn chỉnh ; người dùng tải các ứng dụng không rõ nguồn gốc, chưa qua kiểm duyệt nên mang những virut độc hại gây phá hỏng cấu trúc máy, dẫn đến bộ phận bắt wifi bị ảnh hưởng.
    Lỗi phần cứng có thể đến từ phía nhà sản xuất, tuy nhiên xác suất xảy ra không cao; chủ yếu lỗi phần cứng xảy ra do người dùng đánh rơi máy từ trên cao xuống đất, máy va đập với vật cứng, nhọn, máy bị ngấm nước khiến thiết bị chập, hỏng, ăng-ten Wifi bị lỗi .
    Khắc phục lỗi wifi, wifi kém, wifi không nhận của điện thoại Vivo V5s, Vivo Y69
    Khắc phụ lỗi do nguồn phát wifi: có thể sử dụng các thiết bị như laptop, smartphone khác có khả năng bắt được wifi để test đường truyền. Kiểm tra lại mật khẩu, các thông số DNS, IP , password của nguồn phát. Kiểm tra các chế độ đang cài đặt trên điên thoại, nếu đang cài chế độ máy bay thì phải tắt đi thì máy mới có thể nhận được wifi.
    Khắc phục lỗi do phần mềm :Tắt nguồn và khởi động lại máy đồng thời restart lại bộ phát wifi để xác định đối tượng trục trặc là nguồn hay máy.Khôi phục lại cài đặt gốc cho máy ( lưu ý thao tác này sẽ làm mất tất cả các dữ liệu lưu trên máy) nên sao chép dữ liệu trước khi khôi phục cài đặt gốc.
    157 (1).
    Khắc phục lỗi phần cứng: Đôi với lôi gây ra do chập IC wifi, lỗi phần mềm thì bạn cần mang máy đến các cơ sở sữa chữa smartphone chuyên dụng . Khi này Công Thành Mobile sẽ sẵn sàng giúp các bạn giải quyết vấn đề khó khăn này.
    Liên hệ Công Thành Mobile tất cả các ngày trong tuần từ 8h-19h để được tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí
    Địa chỉ: 93 Tây Sơn- Đống Đa- Hà Nội
    Hotline: 0966.496.678 – 0969.496.678- 0246.290.7654
     

Chia sẻ trang này

Google+