↑ ↓
  1. Huca Mobile
    Offline

    Huca Mobile Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29/8/17
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    01208521413
    Google Pixel 2 XL và iPhone X là 2 ông lớn đến từ 2 hãng điện thoại nức tiếng thị trường, cả 2 đều là những siêu phẩm đứng đầu trong hãng.

    Vậy nếu đi Đánh giá Google Pixel 2 XL và iPhone X ” Ông lớn của thời đại” khi đặt cạnh nhau thì thế nào? Chúng ta cùng nhìn lại mọi khía cạnh của 2 model đình đám này nhé!

    [​IMG]

    iPhone X và Google Pixel 2 Xl đặt cạnh nhau

    Google đã đầu tư mạnh cho những đứa con của mình vào đầu năm ngoái, sự thành công rực rỡ này đến nhanh chóng khi bộ đôi Google Pixel 2 XL, cấu hình khủng và màn hình kích cỡ lớn. Chiếc iPhone X còn rầm rộ hơn trước và sau khi ra mắt thị trường, smartphone thiết kế lạ,, hiệu năng mạnh.

    Thiết kế đẹp, độc đến từng model
    Theo đánh giá chung iPhone X có thiết kế đẹp hơn người bên cạnh vì thiết kếtinh xảo, tập trung vào màn hình siêu mỏng, mặt lưng là kính bắt mắt. Tuy nhiên, <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      cũng không hề kém canh với thiết kế nguyên khối kim loại sang chảnh hoàn toàn.

    [​IMG]

    Mỗi máy đều có thiết kế riêng nhưng đều bắt mắt và sang trọng

    Cả 2 đều có điểm chung là loại bỏ nút Home truyền thống và các góc màn hình đều được lượn cong tinh tế thay vì có góc vuông.

    Màn hình rộng khả năng hiển thị cao
    Cả iPhone X và Pixel 2XL đều theo xu thế mới, màn hình vượt khỏi tỉ lệ 16:9 inch, nhưng mỗi nhà lại có kích thước màn hình khác nhau. Google trang bị màn hình lên đến 6inch, tỷ lệ 18:9 như những flaship hiện đại (LG V30, Galaxy Note 8,…)

    [​IMG]

    Màn hình cả 2 máy đều có độ rộng gần như tương đương nhau

    Trong khi đó màn hình iPhone X chỉ 5,8 inch và tỉ lệ đến 19,5:9, màn hình iPhone X có đặc điểm lạ là có khoét chữ U hay gọi là tai thỏ trên cạnh trên màn hình, nhưng mới nhìn vào ai cũng cho rằng mất thẩm mỹ. Khác nhau không mấy đáng kể vì vậy cả 2 đều hiển thị rõ ràng, chi tiết những gì có trên màn hình

    Cấu hình mạnh mẽ trên từng con số
    Mỗi máy đến từ mỗi hãng khác nhau vì thế khó mà biết được cấu hình như thế nào. Nhưng dựa trên thông số và hoạt động thực tế chúng ta có thể dễ dàng đón được.

    [​IMG]

    Cấu hình máy vượt trội với những con số mới nhất năm 2017

    • Google Pixel 2XL: chip Snapdragon 835, RAM 4GB, ROM 64GB, Android 8.0 mạnh mẽ và mới nhất hiện nay.
    • iPhone X: iOS 11, Apple A11 Bionic, RAM 3GB, RAM 64GB cũng là những con số mạnh mẽ trong hãng Apple
    Về bảo mật, iPhone X có công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID nhưng không còn Touch ID. Ngược lại, sản phẩm của Google lại không có công nghệ quét mặt nhưng vẫn giữ lại máy quét dấu vân tay ở mặt sau máy, có khả năng nhận dạng nhanh và chính xác.

    Camera
    Camera 2 máy có vẻ tương đồng nhau khá nhiều, cùng độ phân giải 12MP, cả 2 đều cho ảnh chụp tuyệt đẹp. Ngay cả ở chế độ HDR, chất lượng giữa hai sản phẩm là ngang nhau.

    [​IMG]

    Hiện tại iPhone X xách tay đã về Việt Nam nhưng giá bán niêm yết vẫn chưa cụ thể, trong khi đó Google Pixel 2 XL cũng khá khan hiếm. Nhưng nếu thích con cưng Google bạn có thể đến ngay Huca Mobile để <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      vừa về giá bán chỉ 18,980,000 đồng. Bạn có thể mua trả góp máy dưới nhiều hình thức tại cửa hàng và được tư vấn chăm sóc máy kỹ lưỡng.

    Địa chỉ mua hàng:

    • 564 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM
    • 369 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
     

Chia sẻ trang này

Google+