↑ ↓
  1. Thiết bị chuyên dụng
    Offline

    Thiết bị chuyên dụng Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    13/7/21
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
    Nơi ở:
    30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0966435314
    So sánh Bosch GLM 80 và Leica Distotm D2 New, sản phẩm nào được review tốt hơn?

    Bosch và Leica đều là các nhãn hiệu máy đo khoảng phương pháp đình đám tới từ châu Âu với nhiều tính năng, chất lượng cao. Trong đó, điển hình là những sản phẩm máy đo khoảng cách thức Bosch GLM 80 và Leica Distotm D2 New với khoảng phương pháp đo lên đến 80-100m. Bên cạnh đó, mẫu nào tốt hơn?
    Nhãn hiệu nào được ưa chuộng hơn

    Bosch là nhãn hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm điện tử, thiết bị đo đạc tại Đức với phổ thông sản phẩm ở những ngành nghề như dụng cụ điện, cơ khí hay đo đạc. Trong ngành vật dụng đo lường chính xác, thương hiệu Bosch được Nhận định cao ở những sản phẩm máy đo khoảng cách laser và máy cân bằng.
    trong khi đó, Leica là nhãn hàng chuyên những cái máy ảnh, trắc địa, đo đạc số 1 tại Thụy Sĩ. Máy đo khoảng bí quyết Leica hiện được cung ứng và Đánh giá cao tại phổ biến đất nước trong ấy có Việt Nam.
    Máy đo khoảng cách thức Bosch GLM 80, được phân phối trên dây chuyền tiên tiến tại Malaysia. Trong khi đó, Leica Distotm D2 New được phân phối tại Hungary. Cả 2 đồ vật đều đến trong khoảng những nhãn hiệu nức tiếng, cung ứng nghiêm ngặt trên thị phần.
    So sánh về ngoài mặt và cấu tạo

    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    Thiết kế: Cả 2 cái máy đo khoảng phương pháp này đều được mẫu mã nhỏ gọn. Vì vậy, quý khách có thể thuận tiện dùng, bảo quản hoặc vận động tới bất kỳ đâu tùy ý, đảm bảo cực kỳ thuận lợi.
    Với Bosch GLM 80, sản phẩm này mang màu đặc biệt của Bosch là xanh và đen vô cùng trang nhã. Trong khi ấy, Leica Distotm D2 New là sự phối hợp của tông màu đen – đỏ đặc biệt của nhãn hàng.
    [​IMG]
    Bosch GLM 80 ngoài mặt màu xanh đen đặc thù, thanh tao
    [​IMG]
    Leica Distotm D2 New kiểu dáng màu đen đỏ, phím chức năng rõ ràng
    Cấu tạo: Cả 2 sản phẩm đều có cấu tạo gồm 2 phần là màn hình hiển thị và phím chức năng. Tuy nhiên ở phần các phím chức năng thì Leica có vẻ tối ưu hơn, còn Bosch GLM 80 được tích hợp thêm que đo dễ tiêu dùng ở các góc nhỏ trong khi Leica không có.
    [​IMG]
    Bosch GLM 80 tích hợp khả năng đo góc tiện lợi
    Khả năng đo máy nào tốt hơn?

    Phạm vị đo: Bosch GLM 80 có khuôn khổ đo tối đa là 80m với độ chính xác là +-1.5mm. Còn Leica Distotm D2 New có phạm vi đo tối đa là 100m độ chính xác +-1.5mm. Về cơ bản, cả hai trang bị đều có thể khiến việc tốt trong điều kiện ngoài trời nhưng ví như có nhu cầu dùng để đo ở các vị trí xa thì sản phẩm của Leica sẽ đáp ứng tốt hơn.

    [​IMG]
    Bosch GLM 80 có khả năng đo xa lên tới 80m
    [​IMG]
    Leica Distotm D2 New được Phân tích cao về khả năng đo xa
    các chức năng đo: Cả 2 sản phẩm đều đảm bảo thực hành tốt các chức năng như đo khoảng bí quyết, đo thể tích, diện tích hay thực hành đo Pytago.
    Lưu trữ trị giá đo: Máy đo Bosch GLM 80 có thể lưu trữ 20 trị giá đo trước ấy khi mà Leica D2 New có phần tránh hơn chỉ 10 giá trị.
    Bosch hay Leica có bảo hành tốt hơn?

    Máy đo khoảng bí quyết Bosch GLM 80 có thời gian bảo hành là 6 tháng, khi mà đó Leica Distotm D2 new có thời gian bảo hành lên tới 3 năm. Cho nên, nếu như đang cần tậu tậu 1 cái máy đo khoảng phương pháp với thời gian bảo hành dài, máy đo khoảng phương pháp Leica sẽ được Tìm hiểu cao hơn.
    Về giá thành

    Leica Distotm D2 new đang được bán với mức giá khoảng 4.7 triệu đồng khi mà ấy Bosch GLM 800 chỉ có giá khoảng 3.6 triệu đồng. Nhìn chung, mức giá này không quá chênh lệch so với các tính năng mà hai sản phẩm này đem lại.
    Nhìn chung, về các chức năng đo cơ bản ở cả Bosch GLM 80 và Leica Distotm D2 New không có sự dị biệt. Bosch GLM 80 có giá thành rẻ, khả năng lưu trữ kết quả phổ quát hơn so với lại Leica D2 new nhưng lại có thời gian bảo hành ít hơn, khả năng phát hiện tia laser kém hơn. Quý khách có thể căn cứ vào các nhân tố này để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

     

Chia sẻ trang này

Google+