↑ ↓
  1. runghoalan
    Offline

    runghoalan Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    2/3/20
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Thạch cầu, Long Biên, Hà nội
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0394236666
    Là loài hoàng thảo có chiều cao lớn nhất. Chiều cao trung bình một cây lan hoàng thảo long nhãn có thể cao từ 1- 2m. Thân cây có hình trụ dày, lá cây có đỉnh nhọn, hình mác và chiều dài của lá có thể lên tới 15cm. Một cây lan hoàng thảo long nhãn có thể có rất nhiều nhánh. Nếu nuôi dưỡng và chăm sóc cẩn thận thì các nhánh của hoa phát triển rất tốt.
    [​IMG]
    Về hoa thì có màu vàng cam óng ả rất đẹp mắt. Cánh hoa tròn, có râu và ở giữa bông hoa và phận nhụy hoa có màu nâu đỏ. Trên mỗi nhánh <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      có thể có từ 7-12 bông hoa. Sắc hoa vàng mọc xen kẽ nhau và rủ xuống dưới tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời cho không gian nhà của bạn.

    Thời gian ra hoa thường vào mùa hè rơi vào khoảng từ tháng 3 đến tháng 7 trong năm. Đúng vào mùa hè với những cơn gió sẽ đưa hương hoa thơm thoang thoảng bay đi khắp không gian nhà bạn. Hương lan hoàng thảo long nhãn rất nhẹ nhàng và quyến rũ. Khi ra hoa, mùi hương sẽ lưu giữ cho đến khi hoa tàn. Thông thường, hoa có thời hạn từ 10- 15 ngày.

    liên hệ báo giá và tham khảo

    Địa chỉ: Thạch cầu, Long Biên, Hà nội
    Hotline: 0394 236 666
    Web: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    xem thêm: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+