↑ ↓
  1. iceaqua6
    Offline

    iceaqua6 Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    3/8/18
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Vietnam
    Điện thoại:
    0938138373
    Mới đây, Samsung vừa "vô tình" leak mẫu đồng hồ Samsung Galaxy Watch mới nhất của mình lên chính website chính thức của công ty. Họ có vẻ không phát hiện ra điều này cho đến khi trang Cnet "chộp" được và tung hình ảnh của nó lên Internet.

    Dưới đây là một số điều ta đã gần như chắc chắn ở Samsung Galaxy Watch:

    • Cái tên
    Trước đó, giới chuyên gia dự đoán rằng chiếc smartwatch tiếp theo của Samsung sẽ tiếp tục là một "hậu duệ" của dòng Gear. Nhưng có vẻ như Samsung vừa "gián tiếp" trả lời rằng dòng smartwatch tiếp theo của chúng tôi là Galaxy Watch :-c Mã SM-R810NZDAXAR trông khá hợp lý với mã sản phẩm đã đăng ký của Samsung nên chắc hẳn đây là cái tên cuối cùng và chính xác nhất rồi.
    [​IMG]
    Ngoại hình của Galaxy Watch đây
    • Ngoại hình:
    Ngoại hình của Samsung Galaxy Watch có vẻ khá giống với dòng smartwatch Gear trước đó của Samsung. Nó có 2 nút bấm vật lý nhỏ ở bên hông tay phải và kích thước mặt đồng hồ có vẻ nhỏ hơn. Nói vui là mẫu Galaxy Watch này như "kết quả của mối tình vụng trộm" giữa Gear S3 và S2 vậy. Nó lai giữa thiết kê tròn của Gear S3 và kích cỡ của Gear S2 đấy.

    Màu sắc cũng có vẻ khá nữ tính. Không biết đây có phải là món quà đặc biệt Samsung dành cho phái đẹp không nhưng nó có màu ROSE GOLD rất nữ tính. Quai đeo có chất liệu thép lưới khá sang trọng. Samsung vẫn giữ thiết kế những đường dọc song song trên quai. Mặt đồng hồ khá cổ điển.

    [​IMG]
    Hiện thông tin về Galaxy Watch đã được xóa hết
    • Tính năng
    Có vẻ như chiếc đồng hồ này sẽ không thể nghe gọi. Vì với kích cỡ này, khó để mà có một khe sim tích hợp vào. Nhưng nó có thể kết nối Bluetooth. Phiên bản LTE vẫn chưa có quá nhiều thông tin, nên chúng ta có vẻ phải tiếp tục chờ thôi.

    Samsung Galaxy Watch sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9 tháng 8 tới. Cùng đón chờ nhé.

    Nguồn thông tin: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+