↑ ↓
  1. namapple
    Offline

    namapple Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    20/3/15
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    NamApple.com
    #SamsungGalaxyS10 #SamsungGalaxyS10+ #SamsungGalaxyS10e

    [​IMG]

    Sau 10 năm tiên phong nghiên cứu thì đến nay Samsung đã giới thiệu ra công chũng 3 mẫu smartphone thế hệ tiếp theo: Galaxy S10e, S10 và S10 +

    # GalaxyS10 là điện thoại thông minh thế hệ tiếp theo không giống ai. Được thiết kế để không nổi bật, nó được thiết kế để nổi bật.

    [Màn hình thế hệ tiếp theo] Galaxy S10 thách thức các rào cản của công nghệ màn hình với Màn hình vô cực điện ảnh. Nó bao phủ toàn bộ mặt trước của điện thoại - từ trên xuống dưới và từ bên này sang bên kia, mang đến cho bạn trải nghiệm xem HDR10 + thực sự không bị gián đoạn đầu tiên.

    [Bảo mật thế hệ tiếp theo] Tương lai của bảo mật điện thoại thông minh được kết hợp ngay vào màn hình S10. Công nghệ siêu âm và máy học kết hợp với nhau để ghi lại ngay các đặc điểm 3D độc đáo của dấu vân tay của bạn, để bảo mật giống như kho tiền mà bạn chỉ có thể mở khóa.

    [Hệ thống máy ảnh đẳng cấp Pro thế hệ tiếp theo] Với Galaxy S10, bạn có thể chụp như dân chuyên nghiệp mà không phải là dân chuyên nghiệp. Hệ thống máy ảnh chuyên nghiệp thế hệ tiếp theo của nó được cung cấp bởi NPU tiên tiến, phân tích thông minh và tối ưu hóa những gì bạn chụp, và có ống kính tele, ống kính rộng và siêu rộng. Máy ảnh phía trước hiện chụp ở UHD và lần đầu tiên trên thiết bị di động, bạn có thể quay video HDR10 + chuyên nghiệp.

    [Hiệu suất thế hệ tiếp theo] Hiệu suất thế hệ tiếp theo S10 được thiết kế đặc biệt cho cách mà thế hệ hôm nay sẽ sống vào ngày mai. Quản lý pin thông minh tự động quản lý năng lượng pin của bạn bằng các giải pháp thông minh tiên tiến và Wireless PowerShare cách mạng hóa cách bạn sạc thiết bị của mình.

    [Kết nối thế hệ tiếp theo] Galaxy S10 giới thiệu tương lai của kết nối với Wi-Fi 6 và 5G thế hệ tiếp theo. Kết nối với các mạng nhanh hơn, an toàn hơn với Wi-Fi 6, trong khi Galaxy S10 5G cũng cung cấp tốc độ tải xuống cực nhanh với tốc độ lên tới 10 gigabit mỗi giây (Gbps). Galaxy thế hệ tiếp theo đã đến.

    Video giới thiệu về Galaxy S10:
     
  2. tourdulich123
    Offline

    tourdulich123 Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    24/2/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Du lịch
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0903709178
    Dến nay, Samsung S10 vẫn rất đẹp
     

Chia sẻ trang này

Google+