↑ ↓
  1. SPEC
    Offline

    SPEC Thành viên gắn bó lâu dài

    Tham gia ngày:
    24/1/12
    Bài viết:
    5,672
    Đã được thích:
    1,927
    Giới tính:
    Nam
    #SamsungGalaxyS10 #SamsungGalaxyS10Plus #Snapdragon855

    [​IMG]

    Samsung Galaxy S10 dự kiến sẽ ra mắt ba biến thể khác nhau - một biến thể với bề mặt màn hình phẳng, một biến thể với màn hình cong kép và một biến thể cao cấp nhất có màn hình cong kép và 4 camera ở phía sau. Trong khi chúng ta đã thấy một số bản được giới thiệu của Galaxy S10 +, một bản giới thiệu của Galaxy S10 khoe mặt sau của nó giờ đã xuất hiện trực tuyến. Hơn nữa, Galaxy S10 + chạy trên bộ vi xử lý Snapdragon 855 mới, đã được phát hiện trên AnTuTu và chipset này cũng được xem là hoạt động tốt hơn so với biến thể Exynos 9820.

    Tipster Ice Universe đã tweet một bản giới thiệu của Samsung Galaxy S10 , nó hiển thị mặt sau và vỏ của thiết bị. Galaxy S10 được nhìn thấy có cấu hình camera kép ở mặt sau, được xếp theo chiều ngang với đèn flash nằm bên cạnh. Không có máy quét dấu vân tay phía sau, vì vậy nó có thể được gắn ở bên cạnh hoặc bên dưới màn hình.

    Theo báo cáo trước đó, biến thể cao cấp nhất của Samsung GalaxyS10 dự kiến sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình siêu âm, biến thể Galaxy S10 tầm trung được cho là có cảm biến vân tay trong màn hình quang học và biến thể cấp thấp nhất có cảm biến vân tay gắn bên.

    Samsung Galaxy S10 + cũng đã được phát hiện trên AnTuTu (thông qua Techtastic.nl) một lần nữa, nhưng lần này nó được cung cấp bởi bộ vi xử lý Snapdragon 855. SoC mới hơn hẳn Exynos 9820 SoC cũng như Kirin 980 SoC. Samsung Galaxy S10 + được cho là được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855 đạt 343.051 điểm, trong khi Exynos 9820 SoC có điểm số thấp hơn một chút là 325.067.

    Một thông tin rò rỉ gần đây cho thấy Galaxy S10 + dự kiến sẽ có hỗ trợ 5G, màn hình lớn 6,7 inch, camera kép phía trước và bốn camera ở phía sau.

    Đây là những thông tin rò rỉ và chưa chính thức nên bạn hãy chờ và kiểm chứng khi tất cả các thông tin chi tiết chính thức được đưa ra.
     

Chia sẻ trang này

Google+