↑ ↓
  1. Imi Aoto
    Offline

    Imi Aoto Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    25
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Một mẫu điện thoại thu hút không ít mối quan tâm của người tiêu dùng hiện nay là chiếc Galaxy Alpha của Samsung, theo nhiều tin đồn thì đây sẽ là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu viền kim loại cao cấp mà hãng trang bị cho điện thoại thông minh của mình. Và mẫu máy này vừa đạt được các tiêu chuẩn FCC, thông tin được công bố hôm nay.

    [​IMG]

    Samsung đã xác nhận Galaxy Alpha gồm nhiều phiên bản (dành cho các khu vực khác nhau) trong đó sản phẩm có mã SM-G850F vừa chính thức được FCC thông qua. Cụ thể Galaxy Alpha có "vóc dáng" nhỏ hơn Galaxy S5, kích thước là 133 x 67 mm (S5 là 142 x 72.5 mm), dày khoảng 6mm, với cỡ màn hình 4.8 inch độ phân giải 720p. FCC đã kiểm tra và thông qua các tiêu chí sau cho Galaxy Alpha:
    • Bluetooth 4.0 LE
    • NFC
    • Wi-Fi
    • LTE

    Theo những thông số này thì nhiều khả năng SM-G850F sẽ do AT&T và T-Mobile phân phối cho thị trường Mỹ. Cấu hình tóm tắt của Galaxy Alpha: viền kim loại, màn hình 4.8 inch (hoặc 4.7) độ phân giải HD, vi xử lý octa-core Exynos 5433, camera 12 MP, 2GB RAM, chạy Android 4.4 KitKat, có cảm biến đo nhịp tim...dự kiến Galaxy Alpha sẽ được giới thiệu vào này 13 tháng này.

    Theo <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ​

     

Chia sẻ trang này

Google+