↑ ↓
  1. vn-zoom.org
    Offline

    vn-zoom.org Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    3/4/19
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Dak Lak
    Samorost 3 - tựa game phiêu lưu "point & click" độc đáo đã chính thức được Amanita Designs - cha đẻ của Machinarium và Botanicula đình đám một thời phát hành trên nền tảng di động. Trò chơi là minh chứng rõ nét nhất cho sự kết hợp tuyệt vời giữa hai yếu tố vốn dĩ là khó hài hòa với nhau: nghệ thuật và giải trí.
    [​IMG]
    Từ khi ra mắt, Samorost 3 đã ngay lập tức chiếm được cảm tình và sự yêu thích từ phía hàng vạn game thủ nhờ hình ảnh đồ họa tuyệt đẹp, hàng loạt câu đố thử thách về mặt logic lẫn tốc độ. Người chơi có nhiệm vụ giúp chú lùn trong bộ áo ngủ trắng khám phá thêm nhiều hành tinh khác nhau và hé mở cốt truyện đằng sau chuyến phiêu lưu bí ẩn này.
    [​IMG]
    Như đã nói, Samorost 3 sở hữu lối chơi đơn giản point & click để điều khiển nhân vật, tương tác cũng như giải các câu đố thông qua việc click các món đồ theo đúng trình tự. Tùy theo thao tác của người chơi mà những loại thực vật, động vật của game sẽ có những phản ứng khác nhau, thậm chí còn phụ thuộc vào tốc độ click nhanh hay chậm.
    [​IMG]
    Ngoài các thao tác đơn giản như sử dụng các vật phẩm, nắm, thả đồ vật hay lập lại một chuỗi hành động nhất định, người chơi còn được thử sức với những câu đố mang tính logic như kể một câu chuyện hoàn chỉnh bằng việc xếp các lá bài hay cộng trừ với những khối nước với các công thức khác nhau… Với những thử thách khó, người chơi có thể sử dụng "cây sáo phép đặc biệt" mà nhân vật luôn mang theo bên mình để vượt qua.
    [​IMG]
    Không có đoạn hội thoại hay hướng dẫn nào, tất cả những gì người chơi sở hữu chỉ là một chiếc kính viễn vọng mà nhân vật chính có thể sử dụng để quan sát các hành tinh từ xa. Để giúp chú lùn thỏa mãn trí tò mò, bạn cần phải thu thập nguyên liệu cần thiết cho việc xây dựng nên một con tàu không gian có khả năng bay đến các vì sao xa xôi.
    [​IMG]
    Người chơi sẽ được khám phá 9 thế giới xa lạ với đầy đủ các loài sinh vật và câu đố để bạn từ từ hoàn thành. Từ việc giúp NPC đi hái nấm, hay tìm thức ăn cho một con thú ăn kiến khổng lồ, mỗi hành tinh mà người chơi lần lượt trải qua đều trông như một tác phẩm nghệ thuật được tạo ra một cách tỉ mỉ và vô cùng quyến rũ.
    Bên cạnh đồ họa, âm thanh trong Samorost 3 cũng tuyệt vời không kém khi mang đến những giai điệu cực đã tai ở từng nơi mà người chơi sẽ đặt chân đến. Từ tiếng sáo, tiếng nhạc beatbox,...tất cả đều được nhà phát triển lồng ghép tài tình để người chơi thư giãn trong khi trải nghiệm game. Đây là một tựa game đã đem lại sự thỏa mãn của người chơi cả về mặt hình ảnh, âm thanh lẫn lối chơi "dễ nhưng không dễ".
    [​IMG]
    Game hiện đang được bán trên <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      với giá khoảng 103.000 VND. Tuy nhiên bạn có thể download hoàn toàn miễn phí tại đây:

    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ​

    Hướng dẫn cài đặt game có data
    Bước 1: Tải file apk và file zip ở link trên về điện thoại.
    Bước 2: Cài đặt game từ file apk. Lưu ý là tốt nhất các bạn không nên mở game sau khi cài đặt.
    Bước 3: Các bạn dùng phần mềm quản lý file trên android như ED File Explorer các bạn có thể <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      và tìm đến file zip vừa tải về
    Bước 4: Click vào file và chọn giải nén. Khi giải nén bạn chọn "Chọn đường dẫn" và nhập "/sdcard/Android/obb" để giải nén vào thư mục obb
    Bước 5: khi giải nén xong mở game và chơi.
    Chúc bạn có những phút giây tuyệt vời với game !!!

     

Chia sẻ trang này

Google+