↑ ↓
  1. Thiết bị chuyên dụng
    Offline

    Thiết bị chuyên dụng Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    13/7/21
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
    Nơi ở:
    30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0966435314
    Thiết kế tối giản
    Khác biệt hoàn toàn so với những loại thước dây cồng kềnh thuộc thế hệ cũ, máy đo Laser Bosch GLM 30 có thiết kế cực kỳ gọn nhẹ, nằm gọn trong lòng bàn tay, trọng lượng chỉ 75g cho phép người dùng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng mà không phải tốn sức.
    [​IMG]
    Bosch GLM 30 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tối giản
    Máy đo khoảng cách Bosch GLM 30 30M có thiết kế rất đơn giản, gồm 1 màn hình và một nút bấm. Để hiển thị kết quả đo, máy đo tia Laser Bosch GLM 30 được trang bị một màn hình điện tử sắt nét giúp cho người sử dụng dễ dàng theo dõi trong quá trình thực hiện công việc của mình. Nút bấm của máy khá lớn, dễ bấm, và là nút duy nhất sử dụng cho tất cả tính năng của máy.
    Khả năng đo có mức sai số thấp

    Được sản xuất từ công nghệ tiên tiến hiện đại, máy đo khoảng cách GLM 30 đảm bảo phạm vi đo và độ chính xác cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 16331-1. Năng suất làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả cao, phạm vi đo lên tới 30m, độ chính xác ±2mm.
    [​IMG]
    Bosch GLM 30 có khả năng đo đa dạng
    Điểm nổi bật của Bosch GLM 30 chính là hệ thống cảm biến Laser với khả năng mang lại các kết quả đo cực nhanh, phạm vi đo tối đa 30M, cực kỳ chính xác với mức sai số chỉ 2mm, hoàn toàn không đáng kể.
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Độ bền cao

    Thiết bị này có cấp bảo vệ IP54 nó giúp bạn làm việc an toàn, hiệu quả trong nhiều môi trường khác nhau mà không lo bị bám bụi hay nước. Chế độ tắt nguồn tự động khi không làm việc giúp tiết kiệm pin, cho hiệu quả làm việc lâu dài, bền bỉ hơn.
    Đa dạng trong tính năng

    Bosch GLM 30 là một sản phẩm máy đo khoảng cách thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển qua mọi công trình tiết kiệm sức lao động, sử dụng dễ dàng chỉ cần một người, đạt hiệu quả kinh tế cao, đáp ứng linh hoạt nhiều công việc như:

    • Thợ điện nước: dùng để đo đạc, tính lượng dây điện, ống nước cần để lắp đặt chính xác và nhanh chóng nhờ chức năng tự động cộng dồn.
    • Thợ nội thất: sử dụng máy đo khoảng cách cầm tay để đo khoảng cách, chiều dài tường, phòng ốc để thiết kế và lắp đặt với kích thước phù hợp.
    • Thợ làm gỗ: sử dụng máy để đo chiều cao cửa, cộng dồn các kết quả để tính lượng gỗ cần thiết để sản xuất.
    • Thợ xây dựng: dùng để đo chiều sâu lỗ cọc để đánh cọc.
    [​IMG]
    Bosch GLM 30 được nhiều thợ các nghề khác nhau ứng dụng
    Thông số kỹ thuật chi tiết của sản phẩm Bosch GLM 30

    • Đi-ốt laser: 635 nm, <1 mW
    • Phạm vi đo: 0,15 – 30 m
    • Loại tia laser: 2
    • Độ chính xác đo lường: ± 2
    • Nguồn cấp điện: 2 x 1.5 V LR03 (AAA)
    • Trọng lượng, xấp xỉ: 0,1 kg
    • Chiều dài: 105 mm
    • Chiều rộng: 41 mm
    • Chiều cao: 24 mm
    Với mức giá chỉ 1.600.000 đồng (đã bao gồm VAT), máy đo sản phẩm Bosch GLM 30 xứng đáng là một trong những sản phẩm chất lượng dành cho thợ đo đạc, ứng dụng trong nhiều môi trường sản phẩm khác nhau. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn.
     

Chia sẻ trang này

Google+