↑ ↓
  1. lequanghieu
    Offline

    lequanghieu Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    24/9/21
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Dak lak
    Điện thoại:
    0339030634
    Reveiw Cáp chuyểnlightning sang Audio 3.5mm

    Đây là review về <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      hãngKuulaa, của rẻ với phải của ôi? của mình.Mình mua nó với giá Dưới 50k. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, ví như bạn sở hữu câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.
    Thông tin chung về<Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      hãng Kuulaa, của phải chăng mang phải của ôi?:Apple cũng xấu, thay đời iPhone là bỏ luôn cổng 3.5! Báo hại ai mang tai nghe mang dây xịn, phải nâng đời hay mua cáp chuyển đổi! Mà cáp hàng hiệu đâu mang rẻ, chí ít cũng trên 300k!<Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      ththì mình cũng mang (loại bèo!), mà phải sạc, hết pin, lỗi kết nối... phong phú lúc phát bực. Đôi khi tai phải kết nối thì tai trái lại ko và ngược lại, rõ chán.Vừa rồi nhân dịp con mình cũng muốn nghe qua dây (để khỏi ảnh hưởng ký túc xá), mình lên lazada, thấy em này rẻ, bấm mua 2 mẫu thử xem, một cho mình, một cho con.Thông tin trang bị:-Hãng Kuulaa (hãng này mới, “vô danh tiểu tốt” yêu cầu ban đầu cũng ngại)- <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    [​IMG]
    - Màu đen- Dài 12 cm- Đầu nhôm, dây dẫn đồng, vỏ quấn ni lon- Có chip DAC???Ấn tượng lần thứ nhất khi nhận hàng là nó nhẹ, nhẹ hều à. Kiểu này là ko xong rồi, mình nghĩ vậy. Thôi kệ, thử mà (chưa để con biết, ví như ko nghe được thì bị hắn cười cho).Những thứ mình thích- Giá rẻ, rất rẻ- Nhìn cũng ko đến nỗi xấu- Jack cắm sáng bóng, đầu lightning và 3.5 đẹp ok.- Nghe được, cả hai dòng OK. Nghe iPhone và iPad đều hoạt động! Chất âm thì tai trâu như mình (và earphone thường) cần mình không bàn quá, nhưng hai bên trái phải đều nhau. Nghe 3 tháng rồi đề nghị lạc quan nhắc vậy!- Khỏi lo pin, sạc...Những thứ mình ko thích- Không với phổ biến màu, chỉ màu đen xám (không tone sur tone với màu trắng).- Vỏ bện vải nylon tiêu dùng nhiều loại sẽ “toe tua”. (Cái của mình thì chưa, nhưng của con mình thì có).
    [​IMG]
    Nên mua hay không?Kết: Mình chấm 4 saoNên mua ví như muốn nghe iPhone qua tai nghe có dây, mức giá ít.Nên tìm tai nghe màu đen sẽ đẹp hơn!Ps: Cái của mình hôm rồi đút vô iPhone của mình ko nghe gì cả, nghĩ là dây cáp hư, định review 2 sao. May mà thử ipad lại nghe, đem lên vật dụng con cũng nghe! Ngược lại lấy dây của con thử vật dụng mình lại không! À thì ra tại lỗ lightning của mình! May mà chê nhầm! Của thấp chứ chẳng phải của ôi đâu nhá!
    Tham khảo các sản phẩm khác tại website : <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+