↑ ↓
  1. leminh1106
    Offline

    leminh1106 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29/5/19
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    249 Trần Quang Khải
    Điện thoại:
    19000351
    [​IMG]
    Dòng Redmi Note 7 chính hãng sẽ hình dáng biến thể màu sắc mới khá đẹp mắt. Thông tin trên được chia sẻ từ tài khoản Redmi Weibo thông qua một poster. Bên cạnh đó chi tiết về phiên bản màu mới này vẫn chưa được hé lộ.
    Mặc dù đã có tin tức lộ diện nhưng biến thể màu sắc mới vẫn chưa có tên gọi thấy. Thay vào đó người tiêu dùng sẽ tự đoán tên thiết bị Redmi Note 7 màu sắc mới này. Dựa trên ghi chú ảnh bển dưới, người trả lời đúng tên gọi sẽ là người chiến thắng hoặc nhận được Redmi Vali.
    [​IMG]
    Dựa trên hình ảnh ra đời cho trình làng có khả năng Redmi sẽ tích hợp cho Redmi Note 7 thêm một biến thể màu sắc bạc. Theo nhiều cảm nhận của ngườisử dụng thì Redmi Note 7 màu sắc bạc thực sự trông khá đẹp. Tuy nhiên giữu bức ảnh trên poster hay ảnh thực tế sẽ có đôi chúc khác biệt.
    Ngoài mang trên mình phablet màu bạc mới mẻ thì thông số hiệu năng Redmi Note 7 vẫn được giữ nguyên. Cụ thể sảm phẩm vẫn được hoàn thiện từ khung kim loại đảm bảo, phía trước hoặc măt sau được phủ kính cường lực Gorilla Glass 5. Điều này nhằm bảo vệ điện thoại chống trầy xước, nhưng với mặt lưng kính thì dễ bị bám vân tay, bụi bẩn.
    [​IMG]
    tương đương như những điện thoại di động trước, Redmi Note 7 màu sắc bạc cũng được trang bị viên pin 4000mAh, Design sạc nhanh QC4 +. Đồng thời, model cũng có RAM tối thiểu 3GB, ngoài ra nếu có nhu cầu nâng cao bộ nhớ, bạn cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD phát triển rộng lên tới 256 GB.
    Bấy nhiêu thông tin cũng đã khiến khách hàng nóng lòng chờ đợi. Mặc dù vẫn chưa có tin tức đường nét về biến thể màu sắc mới sẽ được chính thức vào thời điểm nào.Bạn có thích phablet Redmi Note 7 màu sắc bạc này không, hãy để lại bình luận phía dưới để trao đổi với XTmoibile ngay nhé!
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 24/7/19

Chia sẻ trang này

Tags:
Google+