↑ ↓
  1. leminh1106
    Offline

    leminh1106 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29/5/19
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    249 Trần Quang Khải
    Điện thoại:
    19000351
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      đã cao cấp nhưng thương hiệu phụ của Xiaomi thậm chí còn có kế hoạch cho chiếc điện thoại đẳng cấp hơn nữa.
    Cách đây vài ngày, Redmi đã phát hành chiếc máy đẳng cấp đầu tiên của họ, Redmi K20 Pro, cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Mặc dù vậy, trong đó K20 Pro khi chính thức chỉ có RAM 8 GB thì công ty lại đang có kế hoạch tuyên bố điện thoại hiệu năng mạnh mẽ hơn của nó cùng RAM 12 GB.
    [​IMG]
    Redmi K20 Pro sắp có tùy chọn RAM lớn hơn nhiều.
    thông tin này được niêm yết trên danh sách trình làng của TENAA, cơ quan điều hành cần thiết của Trung Quốc chứng nhận mọi sản phẩm trước khi nó được phân phối ra tại nước này. Danh sách cho chính thức chiếc điện thoại sẽ có các tùy chọn RAM 6 GB, 8 GB và 12 GB, với hai lựa chọn đầu đã thấy. Dĩ nhiên, K20 Pro không phải là smartphone đầu tiên kèm RAM 12 GB khi mà trước đó, OnePlus 7 Pro cũng đã có mức ROM này.
    Báo cáo gần đây cũng nói thêm rằng, Redmi đang chuẩn trình làng một siêu phẩm màu sắc trong suốt của K20 Pro với có thêm mê hoặc giống như những gì mà công ty mẹ Xiaomi đã từng phong cách với siêu phẩm của mình.
    [​IMG]
    tin tức biến thể RAM 12 GB của Redmi K20 Pro trên TENAA.
    TENNA đi xa hơn và tiết lộ một số tùy chọn màu sắc mới sắp tới cho K20 Pro 12 GB, gồm Hồng, Trắng, Xanh lá cây, Tím hay Xám, bên cạnh các tùy chọn Xanh, Đỏ hay Đen mà K20 Pro đem lại ở thời điểm công bố.

     

Chia sẻ trang này

Google+