↑ ↓
  1. trucpham444
    Offline

    trucpham444 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    20/8/20
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Realme<Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      có màn hình hiển thị 1.4 inch, đặt trong một khung viền bằng nhựa. So với màn hình <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      trên một vài đồng hồ fitness, có lẽ Realme chưa thể đuổi kịp chăng. Có thể trong nhà, các góc xem có vẻ ổn nhưng nếu mang ra ngoài môi trường nhiều sáng, kể cả để độ sáng cao nhất cũng rất khó nhìn. Hơn thế nữa, Realme Watch không có chế độ tự động điều chỉnh độ sáng, mặc dù với mức giá này, đây không hề là một đòi hỏi quá đáng.

    Nút bấm duy nhất trên đồng hồ làm đồng thời hai chức năng: nút nguồn và nút quay lại, nằm ở phía bên phải cạnh thiết bị. <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      nhịp tim và SpO2, dock sạc bằng nam châm đều ở bên dưới. Dây đeo cao su của đồng hồ thì chỉ sau vài ngày đã có dấu hiệu bị loang mồ hôi trên tay.

    Điểm sáng của Realme Watch đó là khối lượng của thiết bị. Bạn có thể đeo nó thoải mái từ sáng đến tối, kể cả đi ngủ nếu chức năng theo dõi giấc ngủ quan trọng với bạn. Đồng hồ chỉ nặng khoảng 31g, pin 160mAh cho phép hoạt động khoảng 7 ngày liên tục.

    [​IMG]
    Tính năng nổi bật của Realme Watch là ứng dụng luyện tập cho phép theo dõi 14 loại hình hoạt động khác nhau. Ngoài ra, bạn còn có thể thấy những ứng dụng đọc được nhịp tim và SpO2, cũng như là theo dõi các dữ liệu giấc ngủ. Một tính năng lớn nữa được thêm vào đó là khả năng quản lý trình phát nhạc trên điện thoại, có chức năng tương tự một điều khiển từ xa. Cuối cùng, Realme Watch cũng có những một vài tính năng cơ bản như báo thức, đồng hồ bấm giờ, thời tiết và một vài thứ khác.

    Triết lý Đồng hồ <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      không nhất định phải tuân theo khoa học chuẩn xác và Realme Watch đã chứng minh điều đó. Thiết bị này thường có xu hướng đếm bước ít hơn con số thực tế. Thử nghiệm song song với Fitbit, hai thiết bị có sự chênh lệch khoảng 10 bước.

    Với các hoạt động bên ngoài, Realme Watch cũng được trang bị kết nối GPS giống như trên Mi Band 4. Tuy nhiên, tính năng này không hề hoạt động như được quảng cáo. Mặc dù chỉ đi một khoảng cách không quá dài nhưng đồng hồ định vị sai hoàn toàn.

    Máy đo nhịp tim của Realme watch hoạt động trong suốt quá trình luyện tập nhưng không thấy sự xuất hiện của các thông tin liên quan khác. Một tính năng khác cũng được quảng cáo đó là theo dõi mức độ oxy trong máu (SpO2) nhưng trên thực tế cũng không thể tự động cài đặt và hoạt động theo đúng lịch trình, về cơ bản khá vô dụng.

    Với tính năng có vẻ hợp lý nhất trên Realme Watch đó là theo dõi giấc ngủ. Nó có thể theo dõi lịch trình giấc ngủ khá chính xác và còn có cả biểu đồ rất rõ ràng về<Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    [​IMG]

     

Chia sẻ trang này

Google+