↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    Một chiếc iPhone 6s lock nhà mạng AT&T bị dính iCloud. Đâu sẽ là hướng xử lý tốt nhất ?
    Chúng ta đều biết, giải pháp mở khóa iCloud có giá tương đối cao. Trong khi đó, một chiếc máy lock nếu unlock bằng code quốc tế cũng có giá không hề rẻ một chút nào…
    Vậy thì trường hợp iPhone 6s AT&T bị dính iCloud. Chúng ta có nên mở khóa iCloud sau đó tiếp tục unlock để sử dụng hay không?
    [​IMG]
    Làm gì khi iPhone 6s lock AT&T bị dính iCloud?
    Làm gì khi iPhone 6s lock AT&T bị dính iCloud?

    Trường hợp này xuất hiện rất nhiều, những chiếc máy lock bị dính iCloud chắc chắn sẽ gây ra không ít khó khăn cho người dùng. Một số còn có quan điểm cho rằng sau khi mở khóa iCloud thì nó sẽ lên quốc tế. Song quan điểm này là hoàn toàn sai lệch. Có thể tham khảo <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     .

    Dưới đây là một số hướng xử lý với một chiếc iPhone 6s lock AT&T đang bị dính iCloud
    Mở khóa iCloud và tiến hành unlock bằng SIM GHÉP nếu đó là máy Blacklist

    Blacklist chỉ ra những thiết bị nằm trong danh sách đen của Apple. Đây là những máy bị báo mất bảo hiểm, báo mất qua iCloud, nợ cước… Những máy này nằm trong diện quản lý khắt khe của Apple.

    Do đó, thông thường nó sẽ có giá unlock bằng code rất cao hoặc không thể unlock được. Vậy nên, dù có unlock được hay không thì SIM GHÉP cũng sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn.

    Các bạn nên tiến hành mở khóa iCloud iPhone 6s bằng Server Apple. Sau đó sử dụng sim ghép để unlock và sử dụng nếu đó là một chiếc iPhone thuộc dạng Blacklist
    Mở khóa iCloud và tiến hành unlock bằng CODE nếu đó là máy Clean

    Máy Clean là những thiết bị thuộc dạng sạch ( máy không bị báo mất, không nợ cước, đã thanh toán hết hợp đồng… ). Với AT&T, những thiết bị Clean thường có giá unlock bằng cơde tương đối thấp.

    Vậy nên, sau khi mở khóa iCloud iPhone 6s thành công. Và nếu nó là máy Clean thì các bạn nên mở khóa và unlock lên quốc tế để có thể sử dụng một cách ổn định nhất
    Bán máy xác nếu không thể mở khóa thành công

    Thực tế thì trường hợp Server không thể mở khóa được. Thì chúng ta vẫn có thể áp dụng giải pháp đổi mainboard hoặc Bypass.

    Tuy nhiên, Bypass thì không phải là một giải pháp đáng dùng với những hạn chế của nó. Còn đổi mainboard thì mức giá thậm chí còn cao hơn cả mở khóa trên Server Apple.

    =>> Tham khảo <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    Video hướng dẫn cách mở iCloud 6S 6S Plus đơn giản nhất



    Do đó, nếu đó là iPhone 6s lock và không thể mở khóa bằng phần mềm. Thì lúc này bán máy xác sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn hẳn.

     

Chia sẻ trang này

Google+