↑ ↓
  1. SophiaKeren
    Offline

    SophiaKeren Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    17/10/21
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    ha noi
    Trang chủ:
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      & Barcode Scanner là máy quét mã QR & mã vạch nhanh chóng, chính xác và dễ sử dụng cho mọi thiết bị Android. QR Code & Barcode Scanner có thể quét tất cả các loại mã QR và mã vạch khi đang di chuyển và ở bất cứ đâu!

    [​IMG]
    QR code reader & barcode scanner 2021

    QR Code & <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      với giao diện đơn giản, dễ sử dụng. QR Code & Barcode Scanner có thể quét tất cả các định dạng mã vạch phổ biến như QR, Data Matrix, Aztec, UPC, EAN, Code 39 và nhiều định dạng khác.

    QR Code & Barcode Scanner giúp bạn tra cứu thông tin sản phẩm nhanh chóng bằng cách quét mã QR và Barcode trên sản phẩm. Bạn thậm chí có thể sử dụng QR Code & Barcode Scanner để quét mã phiếu giảm giá, mã khuyến mãi, sự kiện đăng ký, …​


    Ngoài ra, ứng dụng <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      còn được trang bị đèn flash, hỗ trợ quét mã QR / Barcodes ở những nơi thiếu ánh sáng hoặc trong bóng tối.

    Quét hình ảnh Mã QR / Mã vạch từ thư viện và thẻ SDCard. Để quét hình ảnh từ thư viện của điện thoại, hãy chọn biểu tượng hình ảnh trong ứng dụng. Sau đó chọn hình ảnh trong bộ sưu tập mà bạn muốn quét, tiếp tục chọn nút "Quét" để lấy nội dung mã qr / mã vạch bạn quét.

    Tạo mã QR / Mã vạch của riêng bạn một cách dễ dàng. Để tạo mã code: chỉ cần mở ứng dụng QR Code & Barcode Scanner, sau đó chọn "Tạo" ở thanh menu dưới cùng. Có nhiều loại mã QR / Mã vạch mà bạn có thể tạo dựa trên nhu cầu của mình, chẳng hạn như nội dung khay nhớ tạm, URL trang web, văn bản, thông tin liên hệ, số điện thoại, ... Sau khi tạo Mã QR và Mã vạch, ứng dụng cho phép bạn lưu nó vào thư viện của thiết bị của bạn hoặc chia sẻ ảnh ở bất kỳ đâu.

     

Chia sẻ trang này

Google+