↑ ↓
  1. tranhuy11a2
    Offline

    tranhuy11a2 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    10/9/13
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    7
    Yêu cầu: Android 1.5-2.3
    Tổng quan: PowerMax - tối đa hóa tuổi thọ pin của bạn!

    [​IMG][​IMG]

    PowerMax kéo dài tuổi thọ pin của thiết bị di động của bạn. Sử dụng đơn giản: chỉ cần nhấn nút.
    PowerMax là một ứng dụng di động sẽ giúp bạn kéo dài tuổi thọ pin của thiết bị di động của bạn. Khi bạn đang trên đường đi và được thông báo rằng điện thoại di động của bạn sắp hết pin, hoặc nếu bạn biết trước là một ngày dài cho đến khi có cơ hội để sạc, hãy bật PowerMax. PowerMax sẽ tiết kiệm pin của bạn và quản lý tốt hơn việc sử dụng điện cho bạn.

    PowerMax thân thiện và đơn giản để sử dụng hơn các ứng dụng hiện nay. Trên màn hình chính có một nút On / Off chuyển đổi. Bằng cách bật, các giải pháp tiết kiệm điện sẽ được kích hoạt và tiết kiệm pin của bạn, và bằng cách tắt, ứng dụng sẽ quay trở lại để cài đặt bình thường. Khi chế độ Power Saver được bật, chức năng của điện thoại sẽ được giảm đáng kể. Nhưng đừng lo, điều này chỉ là để giúp bạn tiết kiệm điện, bạn luôn có thể sử dụng các tính năng của điện thoại di động của bạn theo yêu cầu (email, các ứng dụng internet vv.)

    Trong thử nghiệm, tuổi thọ pin cải thiện - từ 20% đến 100% - gấp đôi tuổi thọ bình thường của pin! Xin lưu ý rằng chương trình chỉ có tác dụng vào vài ngày sau, sau khi bạn cài đặt PowerMax. Tại sao? Vì PowerMax đầu tiên thống kê mức tiêu thụ pin bình thường của điện thoại bạn, cơ bản là những gì, và sau đó tính toán cải thiện.

    [​IMG]
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     
    noname thích bài này.

Chia sẻ trang này

Google+