↑ ↓
  1. wopowvietnam
    Offline

    wopowvietnam Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    30/8/19
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0973950506
    Những chiếc smartphone sau một thời gian sử dụng đều sẽ bị chai pin, iPhone cũng vậy. Dấu hiệu nhận biết đơn giản nhất của một chiếc iPhone bị chai pin là nhanh hết pin, sạc lâu đầy pin. Lúc này, thay pin iPhone chính hãng là việc cần thiết, nhưng loại pin nào tốt? Đây là thắc mắc của rất nhiều người.
    Trên thị trường có nhiều loại pin iPhone nhưng pin Vmas là được nhiều người sử dụng nhất. Vậy pin Vmas có tốt không? Tại sao nhiều người chọn sử dụng loại pin này? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

    1. Pin Vmas iPhone có tốt không?
    Pin Vmas có tốt không? Pin Vmas là loại pin dành cho iPhone tốt, chính vì vậy mà nó được nhiều người ưa chuộng. Pin Vmas được sản xuất với công nghệ hiện đại và đáp ứng được những tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
    Nhờ có cấu tạo lõi polymer, loại pin này bền hơn, có tuổi thọ cao hơn nhiều loại pin iPhone khác trên thị trường. Không chỉ vậy, lõi polymer còn giúp tăng tốc độ sạc pin, chiếc iPhone của bạn sẽ được sạc nhanh hơn.

    2. Có nên thay pin Vmas cho iPhone không?
    Hiện nay, tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng tràn ngập thị trường là nỗi lo lắng của tất cả mọi người, nhất là người tiêu dùng. Giữa hàng ngàn sản phẩm, thương hiệu khác nhau, không biết nên chọn sử dụng loại nào thì tốt.
    Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề tương tự khi lựa chọn sử pin iPhone thì hãy chọn pin iPhone Vmas chính hãng. Đây là loại pin có rất nhiều ưu điểm nổi bật, thương hiệu nổi tiếng, công nghệ hiện đại, có khả năng sạc nhanh, độ bền cao,…Bạn không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm này.

    3. Lợi ích của việc thay pin Vmas cho iPhone
    Thứ nhất, bạn sẽ an tâm về chất lượng sản phẩm. Pin Vmas có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy trình sản xuất hiện đại, sản xuấn theo tiêu chuẩn Apple và tương thích với mọi iOS.
    Thứ hai, khả năng sạc nhanh và độ bền cao. Lõi polymer giúp pin Vmas có tốc độ sạc nhanh hơn và bền hơn. Nếu sử dụng đúng cách, bạn có thể dùng nó trong vài năm mà không phải thay mới.

    [​IMG]

    4. Quy trình thay pin Vmas cho iPhone tại các cửa hàng uy tín
    Bước 1: Khi mang máy đến cửa hàng, chiếc iPhone của bạn sẽ được kiểm tra kỹ toàn bộ máy. Bước này cần thiết để xác định xem nó có thực sự bị lỗi pin không hay gặp vấn đề khác. Nếu đúng là bị chai pin sẽ chuyển sang bước 2.
    Bước 2: Chiếc iPhone sẽ được chuyển cho bộ phận kỹ thuật để tháo dỡ và tiến hành thay pin Vmas iPhone chính hãng.
    Bước 3: Quá trình thay pin diễn ra rất nhanh, sau đó bạn sẽ được nhận lại máy và thực hiện quy trình kiểm tra theo hướng dẫn của nhân viên cửa hàng. Tiếp theo, bạn nhận phiếu bảo hành và thanh toán phí dịch vụ là xong. Thông thường pin iPhone Vmas chính hãng sẽ được bảo hành 18 tháng.

    5. Thay pin Vmas iPhone giá bao nhiêu?
    iPhone là một chiếc smartphone cao cấp, có giá thành không hề rẻ nên giá các phụ kiện của máy cũng không thể thấp được. Tùy thuộc vào từng loại máy, giá thay pin Vmas sẽ có những mức giá khác nhau, từ 300.000đ trở lên tại những cơ sở sửa chữa uy tín.

    6. Thay pin Vmas cho iPhone ở đâu uy tín được bảo hành?
    Hiện nay, pin Vmas đang có mặt ở hầu khắp các cửa hàng sửa chữa, thay pin điện thoại trên cả nước. Bạn thay pin ở đâu sẽ bảo hành ở đó. Trên sản phẩm có tem của nhà sản xuất và ngày tháng thay pin tại cửa hàng nên bạn có thể hoàn toàn an tâm.
     

Chia sẻ trang này

Google+