Màn hình điện thoại là bộ phận ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình trải nghiệm của bạn. Bạn sẽ cần thay màn hình Samsung A80 mới để tiếp tục sử dụng khi chúng hư hỏng. Vậy với lỗi nào thì cần thay màn hình, hay chỉ đơn giản là thay mặt kính thôi? Tham khảo bài viết để biết rõ nhé. Phân biệt thay màn hình Samsung A80 và thay mặt kính Bạn sẽ chỉ cần thay mặt kính khi máy chỉ bị nứt mặt kính, bị ố vàng, có nhiều vết xước. Màn hình không bị ảnh hưởng gì và vẫn hoạt động bình thường. Chi phí thay mặt kính Samsung A80 không quá cao. Những trường hợp bạn cần thay màn hình Samsung A80 với chi phí cao hơn rất nhiều so với việc chỉ thay mặt kính: Điện thoại bị chảy mực màn hình hoặc trên màn hình xuất hiện vết đốm.0 bị sọc ngang, sọc dọc. Màn hình bật lên hiển thị màu đen xì hoặc bị đen một nửa màn hình. Hình ảnh hiển thị bị mờ, bị nhòe, giật rung. Màu sắc hiển thị không đúng. Ở đâu có thể thay màn hình Samsung A80 lấy liền? Tại TP HCM, bạn dễ dàng tìm được rất nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại khắp mọi nẻo đường. Tuy nhiên trong số đó cũng có những trung tâm uy tín, nhưng vẫn không thiếu những địa chỉ kém chất lượng. Bên cạnh chất lượng bạn muốn đến thay màn hình Samsung A80 lấy liền, đến ngay trung tâm Fastcare nhé. Với nhiều năm sửa chữa tất cả các lỗi hư hỏng trên tất cả các dòng điện thoại. Trong đó có dịch vụ thay màn hình Samsung A80, trung tâm sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất. Linh kiện được sử dụng là hàng mới 100% với chất lượng luôn được kiểm tra chặt chẽ. Đặc biệt bạn có thể vừa xem kỹ thuật trực tiếp thay màn hình Samsung A80. Vừa chờ để có thể lấy liền, không cần để qua đêm. Nếu trường hợp hư hỏng nặng cần nhiều thời gian sửa chữa, bạn được ký tên lên linh kiện để gửi máy tại trung tâm. Gía cả luôn được công khai và có mức gia tốt nhất thị trường cũng là điểm cộng lớn cho Fastcare. => Xem thêm: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!> Qúa trình nhận vàn thay màn hình Samsung A80 tại trung tâm Bước 1: Lễ tân tiếp nhận máy kiểm tra toàn bộ chức năng, báo giá, viết phiếu nhận Bước 2: Kỹ thuật tháo máy cho khách hàng ký lên linh kiện Pin, LCD, Main Bước 3: Điều phối máy cho kỹ thuật chuyên môn sửa chữa Bước 4: Kỹ thuật xử lý xong chuyển cho tester kiểm tra lại toàn bộ chức năng và dán tem BH Bước 5: Lễ tân test lại một lần nữa và gọi khách hàng đến lấy máy Bước 6: Bàn giao máy, in phiếu bảo hành, tặng thẻ giảm giá cho lần sửa sau Chúc bạn luôn thành công.