↑ ↓
  1. NhungDuong
    Offline

    NhungDuong Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TP HCM
    Điện thoại:
    01232400790
    Oppo F1 Plus là dòng điện thoại rất được ưa chuộng và chờ đón trong ngay ngày ra mắt. Tuy nhiên, không có gì có thể hoàn hảo được. Sau một thời gian sử dụng, việc Oppo F1 Plus loạn cảm ứng cũng không có gì quá ngạc nhiên.
    [​IMG]
    Nguyên nhân khiến Oppo F1 Plus xui xẻo loạn cảm ứng
    • Bên cạnh các sự cố quen thuộc như rơi rớt, đè nén hay va đập, việc để máy bị nước ngấm vào quá lâu cũng có thể gây ra hư hỏng này.
    • Người dùng từng thay màn hình kém chất lượng cho máy. Trên Oppo F7, cảm ứng đi liền màn hình hiển thị nên việc thay màn hình “dỏm” cũng có thể tác động với chức năng hoạt động của cảm ứng.
    • Bộ sạc bạn sử dụng cho Oppo F7 đã bị hư hỏng. Bạn sử dụng bộ sạc không tương thích với máy.
    • Phần mềm của máy bị xung đột bởi các chương trình chứa mã độc hoặc do phần mềm hệ thống đã bị can thiệp bởi chính người dùng.

    [​IMG]
    Cách khắc phục đơn giản lỗi loạn cảm ứng Oppo F1 Plus
    1. Đầu tiên bạn nên kiểm tra loại miếng dán màn hình, vì đối lúc miếng dán màn hình bị lỗi và nó khiến cho bạn lầm tưởng máy bị loạn cảm ứng.
    2. Tiến hành khôi phục lại cài đặt góc của máy. Đây cũng là biện pháp <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

        được rất nhiều người dùng sử dụng và thành công.

    3. Hạn chế việc chơi game có độ họa cao, sử dụng ứng dụng nặng trong thời gian dài, chỉ sử dụng bộ sạc chính hãng, và sạc ở nơi có nguồn điện ổn đinh.
    4. Khởi động lại máy và để 3 đến 5 phút nhầm giúp máy hoạt động ổn định hơn.
    5. Thay màn hình Oppo F1 Plus mới hoàn toàn.
    [​IMG]
    Hãy thử khắc phục Oppo F1 Plus của bạn loạn cảm ứng bằng những cách đơn giản trên nhé. Nếu không thành công, bạn nên đem chúng ra trung tâm sửa chữa để được thay màn hình Oppo F1 Plus tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Google+