↑ ↓
  1. cellphoneuk123
    Offline

    cellphoneuk123 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    15/8/18
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Vietnam
    Gần đây, Oppo cũng được đánh giá là hãng smartphone luôn chăm chỉ trong việc trình làng những thiết bị smartphone mới của hãng. Và sắp tới đây, hãng cũng sẽ chính thức trình làng làng thiết bị Oppo R17 và giá bán của thiết bị smartphone này cụng đã được công bố chính thức.

    Theo đó, Oppo đã cho biết giá bán của thiết bị thông qua tài khoản xã hội mạng Weibo của mình. Cụ thể hơn thì phiên bản Oppo R17 RAM 8GB sở hữu kèm theo bộ nhớ trong ROM 128GB sẽ có mức giá là 3499 CNY ( tương đương khoảng 510 USD) và cao hơn khoảng 499 CNY so với tiền nhiệm <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      của mình.

    Mức giá này cũng tương đương với mức giá mà chúng ta từng nhìn thấy trước đó tại các cửa hàng trực tuyến của Oppo hay các nhà bán lẻ lớn khác của Trung Quốc. Người dùng phía trung quốc giờ đây đã có thể đặt hàng trước thiết bị này dù nó chưa được chính thức trình làng.
    [​IMG]

    Sự kiện ra mắt này cũng sẽ diễn ra tại Thượng Hải vào ngày 23/8 tới đây và người dùng công nghệ chỉ cần chờ đợi thêm khoảng 1 tuần nữa thôi là thiết bị này chính thức lên kệ.

    Ngoài mức giá bán thì cấu hình, thông số kỹ thuật của chiếc Oppo R17 cũng đã lộ diện. Đầu tiên là về màn hình, nhà sản xuất smartphone đến từ Trung Quốc này sẽ có trang bị màn hình AMOLED khá lớn với kích thước 6.4 inch, một không gian khá lớn sẽ mang đến cho người dùng công nghệ những trải nghiệm chất lượng hơn.

    Sức mạnh của dòng Oppo R17 cũng vô cùng mạnh mẽ khi có sự xuất hiện của bộ vi xử lý Snapdragon 670 đến từ Qualcomm. Chính vì điều này mà thiết bị hoàn toàn có thể đạp ứng tốt, mượt mà hầu hết mọi hoạt động của người dùng thiết bị. Và tất nhiên, là những tựa game nặng cũng sẽ không còn là vấn đề nữa rồi.

    Viên pin của máy cũng đạt được dung lượng 3.500 mAh đảm bảo cung cấp cho người dùng thời lượng sử dụng, hoạt động dài lâu trên thiết bị. Đi kèm theo đó là cổng USB – Type C và cũng sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC nhằm mang đến cho người dùng thiết bị sự tiện dụng hơn, thoải mái hơn khi thao tác trên thiết bị.

    Cũng như bao thế hệ smartphone khác, Oppo cũng sẽ có được một sự đầu tư chất lượng lên camera của thiết bị. Cụ thể hơn thì, mặt trước của thiết bị là camera selfie đạt độ phân giải 25 MP, cho khả năng chụp ảnh hoàn hảo hơn đến người dùng thiết bị.

    Chưa hết, <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      sẽ có đến 2 phiên bản màu sắc để người dùng dễ dàng chọn lựa là Stream Blue và Neon Purple. Và công nghệ phủ màu mới cũng sẽ mang đến nhiều màu sắc mới lạ ở nhiều góc độ khác nhau.

     
    Chỉnh sửa lần cuối: 26/1/19
  2. SherKhan
    Offline

    SherKhan Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    17/4/20
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    VietNAM
    Điện thoại:
    88005553535
    Thú vị làm sao! Cảm ơn bạn rất nhiều cho bài này ở đây!
     

Chia sẻ trang này

Google+