↑ ↓
  1. nileemin
    Offline

    nileemin Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    bình dương
    iPhone 11 được Apple ra mắt cuối tháng 9 vừa qua đã nhanh chóng trở thành một trong những chiếc smartphone được người dùng trên toàn thế giới quan tâm nhất. Trong buổi lễ ra mắt, đại diện nhà sản xuất Apple đã nói rằng kính bảo vệ trên iPhone 11 là loại bền nhất thế giới. Tuy nhiên chúng vẫn không thể tránh khỏi nguy cơ nứt vỡ nếu phải chịu những tác động mạnh từ bên ngoài.
    Nếu bạn cũng đang gặp phải tình huống trớ trêu này và cần phải thay kính lưng iPhone 11 hãy thì hãy nhớ những lưu ý “sống còn” sau đây.
    [​IMG]
    Tham khảo giá thay kính lưng iPhone 11

    Để tránh bị các cửa hàng sửa chữa điện thoại “hét” giá không thương tiếc, các bạn nên tham khảo giá thay kính lưng iPhone 11 trước khi đưa máy đi tu sửa.
    Nhưng cũng không phải vì vậy mà bạn chọn đại 1 địa chỉ thay kính lưng iPhone 11 giá rẻ bởi của rẻ thì thường là của ôi.
    Hiện nay chi phí thay kính lưng iPhone 11 loại tốt nhất sẽ có giá giao động trên dưới 1 triệu đồng tùy thuộc vào từng cơ sở sửa chữa. Với những địa chỉ báo giá quá cao hoặc quá thấp, các bạn cần phải cẩn trọng để tránh mất tiền oan hoặc vớ phải hàng kém chất lượng.
    Thay kính lưng iPhone 11 an toàn hiệu quả

    Là chiếc điện thoại có giá hàng ngàn đô, chắc hẳn các bạn không biết thiết bị của mình bị tháo tung bởi những người không có kinh nghiệm chuyên môn.
    Để đảm bảo chất lượng và hình thức của máy sau khi thay kính lưng, chúng tôi khuyên bạn nên chọn những địa chỉ sửa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Tại đó có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có máy móc, dụng cụ chuyên dụng, có sẵn kính lưng iPhone 11 chất lượng cao sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục lỗi nứt vỡ trên mặt lưng của máy. Đặc biệt trung tâm có chế độ bảo hành lâu dài lên đến 12 tháng.
    Bảo vệ iPhone 11 sau khi thay kính lưng

    Các bạn chú ý 2 tiếng đầu sau khi thay kính lưng iPhone 11 nên để máy cố định một chỗ, hạn chế sử dụng để giúp lớp keo khô lại và duy trì độ bám dính bền chặt cho mặt lưng.
    Bạn cũng đừng quên trang bị ốp lưng bằng cao su hoặc ba để bảo vệ máy và hạn chế nguy cơ trầy xước, nứt vỡ khi có tác động từ bên ngoài. Nếu có nhu cầu mua ốp lưng mới hãy liên hệ ngay với Phukienre. Phụ kiện rẻ chuyên <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      uy tín chất lượng.

     

Chia sẻ trang này

Google+