↑ ↓
  1. Lang Son Mobile
    Offline

    Lang Son Mobile Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    26/2/15
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Lạng Sơn
    [​IMG]
    Apple watch đã được hoạch định nhiều năm - quay trở lại vào thời kỳ công nghệ còn son trẻ khi đó nó được gọi là 'iWatch' - mặc dù thời kỳ công nghệ cực kỳ sáng lạng hơn hiện nay, chúng ta vẫn chưa biết hết tất cả mọi thứ về đồng hồ đeo tay của Apple.
    Điều đó sẽ thay đổi vào thứ Hai khi sự kiện 'Spring Forward' của Apple trực tiếp, lúc đó có thêm thông tin về đồng hồ Apple dự kiến phát hành, bao gồm cả giá cả và các tính năng bổ sung. Sau sự kiện này, những người tham dự sẽ có khả năng trả nghiệm một loạt các chức năng đầy đủ của Đồng hồ Apple trong kiến trúc màu trắng bên cạnh Trung tâm Yerba Buena Arts.
    Nhóm nghiên cứu tại iDownloadBlog sẽ trực tuyến tổng hợp các phát biểu quan trọng trong sự kiện 'Spring Forward, tuy nhiên, những người đam mê công nghệ và thời trang đang tò mò tìm hiểu các sự kiện từ Apple và các nguồn rò rỉ từ các khác. Từ điều này, chúng tôi đã biên soạn tất cả mọi thứ chúng tôi biết và dự đoán về Apple Watch.
    • Nó sẽ xuất xưởng gồm ba phiên bản, kiểu Sport nhôm, thép không gỉ, và màu vàng 18K hoặc Edition vàng hồng, giá tiền tuỳ thuộc vào mỗi kiểu.
    • Có hai kích thước khác nhau của iWatch: 38mm và 42mm, tuỳ theo mỗi kiểu có kích thước khác nhau. Hiện nay chưa rõ ràng về bất kỳ sự khác biệt về giá giữa hai kích thước của cùng một kiểu của iWatch.
    • Mỗi kiểu thì hoán đổi cho nhau, ít nhất ở một mức độ, và mỗi loại vật liệu khác nhau, phong cách, và các phương pháp giữ chúng an toàn trên cổ tay của bạn.
    • Digital Crown được sử dụng để cuộn, pinch-to-zoom được kích hoạt trên Apple Watch. Nó hoạt động như nút Home, và giữ lâu để gọi Siri.
    • Force Touch là một công nghệ mới cho Apple mà nhận ra sức mạnh của Force Touch và có thể đưa đến các lựa chọn và các yếu tố giao diện khác nhau cho người dùng so với những người bình thường khi chọn Force Touch.
    • Tất cả các linh kiện của các thiết bị được bao gồm tất cả trên một chip duy nhất, S1, nhỏ gọn và có lẽ cũng dễ dàng thay thế.
    • iWatch có tính năng cảm biến nhịp tim ở mặt dưới thiết bị, trong đó, kết hợp với gia tốc, được sử dụng để theo dõi các hoạt động thể chất của một người trong suốt cả ngày.
    • Bluetooth được bao gồm trong các thiết bị để giao tiếp với iPhone và nghe âm thanh dành cho tai nghe không dây.
    • Apple Pay có thể thực hiện với các thiết bị thông qua việc sử dụng được cài đặt trong NFC, nó sẽ hoạt động khi kết hợp với iPhone 5 hoặc các iDevice mới hơn.
    • Trên bo-board Taptic Engine sử dụng thông tin phản hồi haptic để mô phỏng cảm giác khi người nào đó nhẹ nhàng gõ vào cổ tay của bạn, nó được sử dụng cho âm thanh trong chế độ silence và các thông báo.
    • Thời lượng pin sử dụng cả ngày, hoặc lên đến năm giờ khi thường xuyên sử dụng, bạn nên xạc pin hàng đêm. iWatch sử dụng một bộ sạc không dây MagSafe có từ tính dò ra chỗ bộ sạc cảm ứng.
    • Màn hình hiển thị Retina được bao phủ bởi kính Ion-X trong Apple Watch Sport, trong khi Apple Watch và Apple Watch Edition được bảo vệ bởi tinh thể sapphire duy nhất.
    • Tính năng không vô nước, Tim Cook nói rằng ông không bao giờ tháo chiếc đồng hồ ra, ngay cả khi tắm. Đằng sau tuyên bố của Tim Cook, dường như đây là hình thức quảng cáo giật gân cho Apple Ưatch.
    • Mặt kính đồng hồ gồm chín hình dáng khác nhau, hầu hết trong số đó là tùy biến cao
    • Watch OS là hệ điều hành trên Apple Watch, giới thiệu các phương pháp truyền thông mới, bao gồm cả các bản phác thảo, chạm nhẹ, và nhịp đập tim mà người nhận sẽ nhìn thấy hoặc cảm thấy trên cổ tay của họ.
    • Thông báo từ iPhone có thể nhận và được chấp thuận trên Apple Watch, và các nhiệm vụ nhỏ có thể xử lý bằng cổ tay.
    • The Watch không có một bàn phím, nhưng thay vào đó chức năng trả lời thông minh trong thiết bị, có thể trả lời iMessage bằng giọng nói trong khi iPhone vẫn còn trong túi của bạn.
    • Các cuộc gọi điện thoại có thể được tiếp nhận và thực hiện thông qua loa trong hoặc qua tai nghe không dây và các cuộc gọi có thể được chuyển liên tục đến iPhone của bạn khi trò chuyện lâu hơn.
    • Email có thể nhận được, gắn cờ, và đánh dấu đọc từ Apple Watch, soạn email trong Mail iOS, trong đó sử dụng chức năng Continuity để mở trực tiếp tin nhắn trên iPhone của bạn.
    • Sức khoẻ và theo dõi thể dục là một mục tiêu cơ bản của Apple, và Apple Watch tăng cường bằng cách theo dõi chuyển động và nhịp tim, nhắc nhở những người đeo nên hoạt động thường xuyên và khen thưởng họ để đáp ứng mục tiêu tập luyện.
    • Các ứng dụng của bên thứ ba WatchKit sẽ có sẵn cho iWatch, nhưng bạn cần có một chiếc iPhone chạy trong thời gian này. Tuy nhiên, thiết lập này sẽ thay đổi trong tương lai.
    • Mô hình thử nghiệm có 8GB dung lượng lưu trữ on-board cho phương tiện truyền thông, và âm nhạc có thể chơi được từ Apple Watch với việc sử dụng tai nghe không dây.
    • Watch OS có chế độ dự trữ năng lượng cho các chức năng standby của điện thoại trong khi vẫn hiển thị thời gian. Điều này có thể được kích hoạt theo ý muốn, không chỉ khi pin yếu, nhưng mục tiêu chính ít nhất của nó là hiển thị giờ giấc khi pin yếu.
    • iWatch giống như một phụ kiện thời trang, đó là một đồng hồ thông minh. Mong đợi của Apple định giá nó cho phù hợp với mục tiêu cạnh tranh không phải chỉ là Android Wear mà cho cả Rolex.
    • Apple Watch sẽ bắt đầu bán vào tháng Tư, nhưng bạn có thể đặt hàng sớm hơn.
    Gruber's 'dự đoán' Apple Watch vói giá (38mm/42mm) như sau:
    ● Apple Watch Sport (tất cả loại màu, dành cho Sport Band): $349/399
    ● Apple Watch, steel, Sport Band: $749/799
    ● Apple Watch, steel, Classic Buckle: $849/899
    ● Apple Watch, steel, Milanese Loop: $949/999
    ● Apple Watch, steel, Modern Buckle (38mm only): $1199
    ● Apple Watch, steel, Leather Loop (42mm only): $1299
    ● Apple Watch, steel, Link Bracelet: $1499/1599
    ● Apple Watch, space black steel, Link Bracelet: $1899/1999
    ● Apple Watch Edition, Sport Band: $7499/7999
    ● Apple Watch Edition, Modern Buckle (38mm only): $9999
    ● Apple Watch Edition, Classic Buckle (42mm only): $10,999
    ● Apple Watch Edition, Gold Milanese Loop: $14,999/$16,999
    ● Apple Watch Edition, Gold Link Bracelet: $17,999/$19,999
    Bây giờ chúng ta biết nhiều về Apple Watch, nó có vẻ cho biết Apple đã lên kế hoạch cho thiết bị này trong một thời gian rất dài. iOS 8, mang chức năng Continuity và Handoff là hai thành phần quan trọng trong Apple Watch tương tác với iPhone. iOS’s Health hiện tích hợp với các ứng dụng y tế và thể dục của bên thứ ba với hiển thị dữ liệu, nhưng mục đích lâu dài của nó rõ ràng là để đồng bộ hóa với Apple Watch.
    Kích thích các fan công nghệ trước khi trình bày, nhưng sự kiện ngày mai sẽ khác. Không phải vì nó là biểu tượng quan trọng của Apple thay vào đó chúng ta có thể thấy chiến lược làm mới sản phẩm, vì Apple đang bước vào một thị trường hoàn toàn mới. Chắc chắn, chúng tôi có một cái nhìn thoáng qua khá lớn vào năm ngoái, nhưng vẫn còn rất nhiều câu hỏi kéo dài mà vẫn chưa được trả lời, nhiều trong số đó sẽ là một bước ngoặt đối với các khách hàng tiềm năng. Mọi người từng phát biểu iPhone mới là một thời điểm quan trọng cho tương lai của công ty, nhưng ngày mai trong sự kiện quan trọng để Apple cố gắng bán sản phẩm thương hiệu mới của mình trên toàn thế giới.
    ............................................................................
    Nguồn: Khanhquyblog
     
  2. Sansick03
    Offline

    Sansick03 Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Điện thoại:
    0913426961
    Cái này có vẻ hay ho đấy...........................
     
  3. Sansick03
    Offline

    Sansick03 Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Điện thoại:
    0913426961
    Cái này có vẻ hay ho đấy...........................
     
  4. phugia123
    Offline

    phugia123 Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    17/3/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bình Định
    Điện thoại:
    0905426314
    cám ơn bạn, đã cung cấp những tin tức mới về smartwatch này
     
  5. Nang2
    Offline

    Nang2 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    thay mặt kính điện thoại
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Vietnam
    Điện thoại:
    0933242424
    Apple watch được tích hợp từ iphone 6 trở lên
     

Chia sẻ trang này

Google+