↑ ↓
  1. lost25
    Offline

    lost25 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    21/8/19
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    tphcm
    Điện thoại:
    0936263811
    Những điểm nổi bật của bộ ba iPhone 11
    Bộ ba iPhone 11 ra mắt với nhiều trang bị mới mẻ, hấp dẫn khiến nhiều iFan khó lòng mà bỏ qua.
    Kính mới

    Apple lên kệ kính mới ở cả mặt trước và mặt sau của iPhone 11 là loại kính tuyệt vời nhất từng được sử dụng trên Smartphone. Điều này giúp iPhone 11 có thể chống lại các vết nứt do va đập tốt hơn.
    [​IMG]
    Spatial Audio
    iPhone 11 tạo ra một trường âm thanh xung quanh siêu phẩm mà công ty đang gọi là Spatial Audio, một giải pháp âm thanh 3D lần đầu tiên cho táo khuyết của Apple.
    Máy ảnh kép trên iPhone 11
    Máy ảnh của <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      tích hợp ống kính góc rộng và góc cực rộng mới với trường nhìn rộng hơn so với các thế hệ trước. Dĩ nhiên, ống kính góc cực rộng sẽ chụp được nhiều cảnh hơn trước và Apple nói rằng camera ống kép mới của hãng sẽ lấy nét nhanh hơn gấp ba lần so với camera iPhone trước đó.

    [​IMG]
    Hiệu ứng chân dung và chế độ ban đêm mới cũng có sẵn trên iPhone 11 mang đến khả năng chụp ảnh ánh sáng yếu như Pixel của Google. Bên cạnh đó, tính năng Quick Take mới lạ cho phép người dùng giữ màn trập trong khi chụp hình tĩnh để quay video.
    Camera ba ống kính trên iPhone 11 Pro và 11 Pro Max
    Apple phát hành máy ảnh ba ống kính trên các mẫu táo khuyết Pro mới thực sự là đẳng cấp chuyên nghiệp. Nó tích hợp zoom quang 2x nhờ ống tele và ống góc cực rộng. Hệ thống xử lý ảnh mới Deep Fusion của Apple sử dụng máy học để chụp tổng cộng 9 bức ảnh, sau đó phân tích và kết hợp chúng thành một hình ảnh với chất lượng cực kỳ tốt.
    Với video, cả ba máy ảnh trên các mẫu iPhone 11 Pro đều có khả năng quay bộ phim 4K và tích hợp HDR.
    Tự sướng slo-mo
    iPhone 11 nâng cấp tính năng quay video với khả năng chuyển động chậm trên camera ở phía trước và đây là lần đầu tiên táo khuyết có tính năng này. Nó được Apple gọi với cái tên Slowfies.
    [​IMG]
    A13 Bionic
    Chipset A13 Bionic là Vi xử lý và kết hợp GPU nhanh nhất từng có trong chiếc Smartphone. Nó cũng đem lại hiệu quả pin tốt hơn, hỗ trợ khách hàng sở hữu thêm 1 giờ sử dụng pin trên iPhone 11 so táo khuyết XR, 4 giờ trên iPhone 11 Pro so với iPhone XS và 5 giờ trên iPhone 11 Pro Max đối chiếu iPhone XS Max.
    A13 Bionic đáp ứng những cải tiến mạnh mẽ liên quan đến học máy. Nó có bộ tăng tốc và bộ điều khiển học máy chuyên dụng, do đó chip có khả năng hoạt động hơn 1 nghìn tỷ phép tính mỗi giây - đầu tiên trong ngành công nghiệp thiết bị cầm tay. Vi xử lí A13 cũng là vi xử lí di động tiết kiệm năng lượng nhất từ trước đến nay nhờ xây dựng trên kiến trúc 7 nm và cung cấp đến 8,5 nghìn tỷ bóng phân phối dẫn. Kiểu dáng mới nhanh hơn tới 20% so với A12 Bionic.

    [​IMG]

    Màu mới

    Các màu Midnight Green mới đã được thêm vào dòng sản phẩm iPhone 11 Pro, bổ sung thêm các chọn lựa có sẵn ngày nay là Xám, Bạc và Vàng Gold, mặc dù chúng trông hơi khác một chút nhờ mặt lưng bằng kính mờ mới.
    [​IMG]
    Màn hình Super Retina XDR
    Màn hình mới của Apple trên iPhone 11 Pro và 11 Pro Max được gọi là Super Retina XDR. Chúng đáp ứng khả năng tái tạo và phạm vi màu tốt hơn, tăng độ sáng và nhiều hơn nữa.
    [​IMG]
    Cập nhật thời lượng pin và sạc nhanh hơn
    Như đã nói, iPhone 11 Pro cung cấp thời gian sử dụng pin thêm 4 giờ so với iPhone XS, còn iPhone 11 Pro Max cung cấp thêm 5 giờ sử dụng pin so với iPhone XS Max và iPhone 11 đáp ứng thêm 1 giờ sử dụng pin so với iPhone XR.
    Tuy vẫn chỉ áp dụng cho táo khuyết 11 bộ sạc 5W cũ nhưng Apple đã mang đến cho người dùng iPhone 11 Pro và 11 Pro Max bộ sạc USB-C 18W trang bị cáp USB-C to Lightning cho phép sạc pin cực kì nhanh hơn.
     

Chia sẻ trang này

Google+