↑ ↓
  1. thienkim15
    Offline

    thienkim15 Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    7/11/17
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    Đây là một trong những thành phần quan trọng của cấu tạo loa, tuy nhiên loa tress thường “nhạy cảm” và rất dễ bị cháy vs tần suất khá cao. Để giải quyết & giảm thiểu trạng thái này, trước tiên bạnbắt đầu nghiên cứu nguyên nhân làm hỏng hóc. Những lý dođưa đến chập loa treble thường bắt gặp có thể kể đến dưới đây.
    Cháy loa treble vì tính toán công suất amply chưa đúng cách
    một số người cho rằng lý do chập loa tress là do tự loa chứ không phải do bởi amply. Nhưng sự vận hành của bất kỳ 1 bộ dàn karaoke nào đều có quan hệ mật thiết qua lại giữa các thiết bị. Trong đó, amply karaoke mang vai trò rất quan trọng.
    Nếu là người không kiến thức về các dụng cụ âm thanh, khi sở hữu dàn karaoke, bạn điều chỉnh amply không đúng cách là có thể dẫn tới việc làm cháy loa treble. thường lệ, theo quy định sơ khai, các nút chỉnh của amply như những nút HI của vùng Master, vùng Music hoặc vùng Micro và Echo không nên chỉnh qua vượt quá mức 12 giờ (trong phạm vi từ 10 đến 11 giờ là đẹp). Nếu bạn để quá giới hạn vào thời gian dài, loa treble tiếp nhận các thông tin đầu vào quá lớn sẽ đưa đến tình trạng cháy loa. chúng ta cũng hạn chế để volume nhạc quá lớn.
    Cháy loa tress khi xuất hiện tiếng nổ âm thanh lớn đột ngột
    Loa treble truyền tải các tín hiệu âm thanh với khoảng tần số âm lớn. do đó nếu chúng ta gây ra những tiếng nổ hoặc tiếng lớn đột ngột sẽ khiến loa bị ảnh hưởng nặng lề. Bạn nhất định phải nghe theo điều khoản mở dụng cụ từ bên trên xuống dưới trong bộ karaoke. Ngược lại, thứ tự lúc tắt là từ dưới lên trên (khi mở chúng ta hãy mở Power cuối cùng quay lại khi tắt bạn hãy tắt Power trước tiên).
    chú ý, tránh nút jack, chạm dây, rơi Micro,… tạo ra âm thanh mạnh trong khi thiết bị đang hoạt động. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến hệ thống loa, đặc biệt là loa treble. có thể an toàn khi tắt mở, bạn cũng có khả năng sử dụng thiết bị cấp nguồn tuần tự. bên cạnh đó chú ý là mua thiết bị truyền tín hiệu có chất lượng để việc truyền thông tin không bị gián đoạn đột ngột.
     

Chia sẻ trang này

Google+