↑ ↓
  1. lequanghieu
    Offline

    lequanghieu Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    24/9/21
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Dak lak
    Điện thoại:
    0339030634
    Nên mua <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     nào 2021? iPhone nào đáng mua sắm nhất hiện nay là những câu hỏi được nhiều bạn trẻ âu yếm bởi vì iPhone hiện đang là smartphone đc yêu thích nhất lúc này.

    BẠN ĐANG TỰ HỎI nên mua điện thoại Apple iPhone nào tốt nhất 2021? Apple có nhiều chọn lựa hơn bao giờ hết, từ iPhone 12 Pro Max đến iPhone SE . Chúng tôi ở đây để giúp bạn bóc tách những khẩu hiệu tiếp thị của Apple khỏi thực tế. Sau lúc thử tất cả những mô hình mới nhất, dưới đây là hướng dẫn mua sắm điện thoại Apple iPhone đầy đủ của chúng tôi với sự chọn lựa tốt nhất và một số điểm mạnh và điểm yếu của chúng.
    Bạn nên mua Apple iPhone nào tốt nhất 2021?

    iPhone được xem là cái tên quen thuộc và có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Các chiếc smartphone của Apple thường tập trung chủ yếu vào người sử dụng công nghệ cao với mức giá cao nhưng đem lại những trải nghiệm tốt và tính lâu dài cao cho từng dòng sản phẩm.
    [​IMG]Nên mua sắm điện thoại iPhone nào tốt nhất trong năm 2021?
    Nếu bạn là một fan cứng của Apple và đang có thắc mắc nên mua sắm điện thoại Apple iPhone nào 2021? Còn chờ gì nữa nào cùng Điểm Tin Công Nghệ xem qua điện thoại điện thoại Apple iPhone nào đáng mua nhất 2021.
    iPhone nào đáng mua nhất hiện nay

    iPhone SE (2020): Đơn giản mà hiệu quả

    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     có bộ vi xử lý A13 phía trong, Có nghĩa là nó hoạt động tốt như điện thoại iPhone 11 từ 2019 có giá trị cao hơn. Được xem là chiếc điện thoại iPhone có màn hình nhỏ nhất với monitor 4,7 inch, nhưng nó không phải là chiếc iPhone nhỏ nhất (danh hiệu này thuộc về Apple iPhone 12 Mini ). Đây là chiếc Apple iPhone duy nhất bạn có thể mua lúc này tương xứng với phong cách Designer của những smartphone cũ hơn của Apple: viền dày, buton home và Touch ID để mở khóa an toàn.
    Nó có một số tiện nghi hiện đại, như sạc không dây và bạn sẽ có một máy ảnh có ống kính đơn nặng tay. Chỉ cần lưu ý rằng nó sẽ không cân xứng với chất lượng ảnh của Apple iPhone 12 hoặc 12 Pro, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu vì không có chế độ Ban đêm. Thời lượng pin cũng thiếu, chỉ kéo dài cả ngày với mức sử dụng trung bình. Nếu bạn đang tham gia Thị Trường mua sắm một chiếc điện thoại iPhone mới và bạn chùn bước với giá của chúng, thì đây là chiếc dành cho bạn — Đặc biệt nếu bạn cũng ghét những dế yêu monitor lớn không vừa với túi của mình.
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     iPhone SE (2020)
    Lưu ý: Nếu bạn đang nâng cấp từ iPhone, bạn có thể giao dịch nó với Apple để nhận một khoản chiết khấu nhỏ. Trước lúc làm điều đó, hãy kiểm tra xem bạn có thể bán nó ở nơi khác để kiếm thêm tiền hay không.
    iPhone 12: Sự lựa chọn hoàn hảo

    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      là thứ mà hầu hết mọi người nên mua, đặc biệt là vì nó có một hiệu năng đã được giới hạn trên những mẫu Pro cho đến nay: màn hình OLED. Màn hình 6,1 inch của nó cho phép màu đen sâu hơn nhiều và dải màu rộng hơn so với LCD monitor trên điện thoại Apple iPhone 11 và nó có nhiều pixel như điện thoại iPhone 12 Pro, tức là các bộ phim và chương trình sắc nét hơn. Nó cũng là một dế yêu có tốc độ Nhanh nhờ chip A14. Máy ảnh này là một bước tiến so với iPhone SE, với ống kính chính sử dụng Chế độ ban đêm để làm sáng những cảnh tối và một ống kính siêu rộng để chụp những cảnh bao quát.
    Apple đã đóng gói điện thoại này với các đặc quyền mới như MagSafe , cho phép bạn gắn các linh phụ kiện điện thoại từ tính vào mặt sau của điện thoại, như bộ sạc không dây hoặc ví. Màn hình đc bảo vệ bởi công nghệ Ceramic Shield mà Apple phát triển cùng với Corning, với những tinh thể gốm đc nhúng vào kính để làm cho monitor bền hơn. Tuy nhiên, nó vẫn là kính, vì thế một tình huống là một ý kiến hay . Và tiếp nối là 5G , mạng mới vẫn còn thưa thớt ở Mỹ . quý khách tuyệt đối không nên mua điện thoại Apple iPhone này chỉ để truy cập 5G vì bạn sẽ không thấy tốc độ Nhanh hơn đáng kể Khi sử dụng dãy ngày và có thể trong vài năm nữa. Thật không may, thời lượng pin không được nâng cao so với người tiền nhiệm của nó.
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    iPhone 12
    Lưu ý: Không có bộ chuyển đổi sạc đi kèm (cũng như tai nghe) trong tất cả các mẫu iPhone 12, chỉ có cáp USB-C-to-Lightning. quý khách có thể cần mua sắm bộ chuyển đổi nếu không có USB-C phía cạnh.
    iPhone 12 Mini: Dành cho những ai yêu thích smartphone nhỏ

    Nếu bạn ghét những dế yêu khổng lồ, đây là dế yêu nhỏ nhất của Apple. <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     bé hơn Apple iPhone SE, nhưng nó có monitor 5,4 inch to hơn và tất cả các hiệu năng tương tự bạn sẽ tìm thấy trong điện thoại Apple iPhone 12, bao gồm Face ID, OLED, 5G, camera kép, sạc không dây và CPU A14 cấp tốc. Kích thước nhỏ của nó Tức là một số thứ có thể cảm thấy chật chội, chẳng hạn như xem phim hoặc đánh máy. Nhưng nếu bạn có nhiều màn hình trong cuộc sống của mình, điều này thực sự có thể khuyến khích bạn đặt điện thoại xuống thường xuyên hơn.
    Chúng có những nhược điểm là: Loa có âm thanh nhỏ và thời lượng pin không tốt. Nó hầu như không kéo dài cả ngày, Mặc dù đó là điều phổ biến đối với nhiều điện thoại iPhone.
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     iPhone 12 Mini
    iPhone 12 Pro Max: Bản nâng cấp hoàn hảo

    Nếu bạn muốn có trải nghiệm máy ảnh tốt nhất và không bị giới hạn ngân sách, thì các mẫu Apple iPhone 12 Pro là dành cho bạn. Cụ thể lài Phone 12 Pro Max. Với giá trị tốt hơn so với iPhone 12 Pro, bạn sẽ có đc cảm biến hình ảnh to hơn và công nghệ ổn định tốt hơn, do đó máy ảnh có thể hấp thụ nhiều ánh sáng hơn và có thể tạo ra một số ảnh và video ánh sáng yếu tốt nhất của ngẫu nhiên điện thoại di động nào. Cả hai smartphone đều có camera tele, nhưng Pro Max có thể phóng to hơn một chút so với Pro thường thì. Họ cũng có một máy quét lidar, bắn ra tia laser để đo độ sâu (và để lấy nét tự động nhanh hơn), cho phép bạn chụp ảnh ở chế độ Chân dung Ban đêm.
    Là chiếc điện thoại Apple iPhone lớn nhất cho đến nay với monitor 6,7 inch, Pro Max cũng có ưu điểm là kéo dài hơn cả ngày chỉ với một đợt sạc. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn có một chiếc Điện thoại lớn nhưng lại muốn có những đặc quyền về camera, hãy sử dụng điện thoại Apple iPhone 12 Pro 6,1 inch . Bạn sẽ nhận được màn hình OLED tuyệt vời theo cách bạn muốn (chúng sáng hơn điện thoại Apple iPhone 12) và thân máy bằng thép không gỉ bền bỉ. Họ cũng có thể chụp ảnh ở định dạng ProRAW của Apple , mang lại khả năng chỉnh sửa tốt hơn. Đó là trên hết những tính năng khác của iPhone 12, như 5G, khả năng chống nước và quay video HDR.
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     iPhone 12 Pro Max
    Bạn có thể đào bới thêm:

    • Đánh Giá điện thoại iPhone 12 Pro Max: Xứng Đáng Cho Sự Lựa Chọn
    • So sánh điện thoại iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max: Nên chọn loại nào?
    iPhone 11: Vẫn được tin dùng

    Apple tiếp tục bán <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      với giá thấp hơn và bạn hoàn toàn nên lưu ý đến nếu chỉ muốn có một chiếc Apple iPhone tân tiến mà không phải trả nhiều tiền. Bộ vi xử lý A13 Bionic vẫn mạnh mẽ và hệ thống camera kép, bao gồm camera chính và camera siêu rộng, hoạt động đáng ngưỡng mộ. Máy ảnh chính hỗ trợ chế độ Ban đêm, chụp một số bức ảnh trong tầm thời gian vài giây ở những mức phơi sáng không giống nhau để chiếu sáng mọi người trong bóng tối tốt hơn nhiều so với các điện thoại Apple iPhone trước.
    Nó không có những cạnh phẳng, màn hình OLED, MagSafe hoặc 5G như phạm vi Apple iPhone 12, nhưng bạn có năng lực chống nước IP68, sạc không dây và pin sẽ kéo dài cả ngày. Nếu bạn đang suy nghĩ về một tình huống (như bạn nên làm), chúng tôi có một số khuyến nghị.
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     iPhone 11
    Bạn có thể đào bới thêm:

    • Đánh giá trị điện thoại Apple iPhone 11: Một chiếc smartphone đáng giá
    • So sánh điện thoại Apple iPhone 12 và điện thoại iPhone 11: Nơi thể hiện đẳng cấp
    iPhone 11 Pro: Đẳng cấp thời thượng

    Apple đã hủy bỏ hoàn toàn điện thoại Apple iPhone 11 Pro và <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      từ năm 2019, nhưng họ vẫn ổn để mua sắm. Chúng có bộ vi xử lý tốc độ cao và ba camera phía sau, chính vì như vậy bạn có thể thu nhỏ với phạm vi siêu rộng hoặc phóng to lên đến 2x. Tất nhiên, mọi thứ khác đều ngang ngửa với sườn máy bằng thép không gỉ, monitor OLED tuyệt vời, tuổi thọ pin lâu dài, năng lực chống nước và sạc không dây.
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     iPhone 11 Pro
    Vậy nên mua iPhone nào thời điểm này?

    Không ai muốn mua sắm một chiếc điện thoại Apple iPhone đắt tiền ngay trước Lúc Apple iPhone mới giới thiệu. Đây là thời điểm thích hợp để mua vì tất cả các mẫu mới nhất đều có sẵn. Tuy nhiên,iPhone 13dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9, tức là chỉ còn vài tháng nữa. Có thể thận trọng hơn khi mong chờ.
    Các tin đồn cho thấy Apple sẽ trình làng 4 mẫu iPhone một dịp nữa. Tính năng mới hấp dẫn? Công nghệ ProMotion của công ty từ máy tính bảng ipad Pro , cho phép tốc độ làm mới monitor 120 Hz để tương tác với màn hình cảm ứng mượt mà hơn cho tất cả các điện thoại. Ngoài ra, hãy mong đợi một notch nhỏ hơn, nơi đặt camera Face ID, cải tiến camera, hiệu suất tốt hơn và khả năng trở lại của Touch ID (thông qua cảm ứng vân tay trong màn hình, giống như trên nhiều điện thoại Android).
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     iPhone 13
    Đọc hướng đến thêm về điện thoại iPhone 13:

    • Đánh giá trị chi tiết điện thoại Apple iPhone 13: Đợi ngày siêu phẩm ra đời
    • So sánh điện thoại iPhone 13 Pro Max và điện thoại Apple iPhone 12 Pro Max: Chờ đợi bản nâng cấp hoàn hảo
    • iPhone 13 Pro Max: Lộ diện 4 màu sắc tuyệt đẹp hút hồn
    • iPhone 13 Series: Được trang bị Wifi 6E giúp tăng tốc độ kết nối
    • 3 Nguyên nhân camera trên Apple iPhone 13 đc đặt chéo
    • Màn hình điện thoại Apple iPhone 13 Series luôn bật giống Apple Watch
    • So sánh Apple iPhone 13 Series va 12 Series: Khắc phục camera để hoàn thiện
    Với những gì đã chia sẻ ở trên, chúng tôi mong đã giúp đc bạn giải đáp thắc mắc nên mua điện thoại iPhone nào tốt nhất trong năm 2021. Cảm ơn bạn đã theo dõi, để cập nhật thêm thông tin về công nghệ hãy theo dõiFanpage Tongkhogiasi nhé !
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 18/10/21

Chia sẻ trang này

Google+