↑ ↓
  1. nileemin
    Offline

    nileemin Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    bình dương
    Bạn đã thay màn hình Samsung S8 mới để có thể tiếp tục sử dụng. Và nên làm gì sau khi thay để đảm bảo sử dụng được lâu dài. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

    [​IMG]
    1. Để S8 cố định một chỗ trong 2 – 3 tiếng đầu sau khi thay màn hình

    Thông thường thì khi mới thay màn hình Samsung S8 xong, lớp keo dính vẫn chưa thực sự khô hẳn nên kỹ thuật viên sẽ dùng 2 dây nịt để cố định 2 đầu máy. Mục đích là để màn hình không bị xê dịch gây ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị và tính thẩm mỹ.
    Do vậy mà trong khoảng 2 – 3 tiếng đầu sau khi thay màn hình, các bạn nên để máy cố định 1 chỗ. Sau đó bạn có thể sử dụng máy nhưng chú ý không thao tác quá mạnh và không để máy tiếp xúc với bụi bẩn hoặc nhiệt độ cao trong 2 – 3 ngày đầu. Việc làm này để tránh tình trạng chảy lớp keo dính khiến bụi bẩn chui vào các khe hở màn hình gây mất thẩm mỹ.
    2. Dán cường lực, trang bị bao da/ốp lưng bảo vệ máy

    Dán cường lực và trang bị bao da/ốp lưng là việc bạn nên làm để bảo vệ màn hình và kéo dài tuổi thọ cho máy.
    Tuy nhiên các bạn cũng cần lưu ý rằng, chỉ những tấm dán cường lực chất lượng cao và ốp lưng bằng cao su hoặc bao da đủ dày thì mới bảo vệ máy tối đa được. Nếu sử dụng miếng dán dởm và ốp lưng bằng nhựa cứng thì khả năng bảo vệ máy gần như bằng không. Đó là chưa kể đến việc miếng dán cường lực kém chất lượng có thể làm giảm chất lượng hiển thị và gây khó khăn khi thao tác cảm ứng.
    3. Sử dụng máy một cách cẩn thận

    Nếu không muốn phải tiếp tục bỏ ra một khoản tiền lớn để thay màn hình Samsung S8 thì các bạn phải sử dụng máy một cách cẩn thận. Đây chính là cách bảo vệ máy hiệu quả nhất.
    Chúng tôi khuyên bạn nên mang theo cặp xách, túi khi đi ra ngoài và để điện thoại ở trong. Việc làm này mang đến cho bạn 2 lợi ích là tránh bị cướp giật máy và hạn chế được tình trạng máy bị rơi vỡ khi cầm trên tay, để trong túi quần hoặc trên bàn.
    Ngoài ra bạn cũng chú ý khi ngủ nên để máy điện thoại xa người vừa để hạn chế những tác dụng phụ mà sóng điện thoại gây ra, vừa tránh được việc bạn nằm đè lên máy hoặc khua tay khiến máy rơi vỡ.
    Nếu bạn có nhu cầu thay màn hình Samsung S8 có thể truy cập: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+