↑ ↓
  1. vynta
    Offline

    vynta Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    12/10/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0925080093
    Để duy trì hoạt động của các thuê bao hòa mạng vinaphone trong việc như nghe, gọi, nhắn tin thì việc nạp thẻ vinaphone là điều cực kỳ quan trọng. Ngày nay trên thị trương thì có rất nhiều các hình thức nạp thẻ, điển hình nhất là mua thẻ vinaphone online với những ưu đãi và dịch vụ tốt nhất.
    nhưng nếu bạn đang phân vân không biết nên áp dụng dịch vụ nào để cam kết uy tín và chất lượng tốt nhất. Vậy thì hãy đến với website Khothe.vn để tận hưởng mọi tiện ích mà dịch vụ mang đến cho khách hàng.
    Tìm hiểu chi tiết hơn về các dịch vụ
    Khothe.vn là trang website thu mua thẻ cào, bán thẻ cào chóng vánh, nhiều người tin tưởng để áp dụng. Đây là một trong những tổng đại lý bán thẻ cào với chiết khấu tốt nhất, có thể lên tới 10-13%. Do là website bán hàng online nên bạn sẽ không phải đi tới bất kỳ nơi bán thẻ cào hay các địa lý phân phối thẻ mà chỉ cần ngồi một chỗ là đã cớ thẻ mua được thẻ cào online rồi, tiết kiệm cho khách hàng khá nhiều thời gian và công lao.
    [​IMG]
    Mua thẻ vinaphone online nhanh chóng nhất
    Ngoài mua thẻ vinaphone online bạn còn có thể mua thẻ cào của các thuê bao (viettel, mobi, vina, vietnamobile…), thậm chí là thẻ game (Gate, VTC, Bit, Garena…) với nhiều cách thức thanh toán khác nhau: thanh toán bằng thẻ cào thuê bao khác, thanh toán bằng các tài khoản ngân hàng, thanh toán bằng tin nhắn, dịch vụ internet banking, bằng thẻ atm… bất cứ phương thức thanh toán nào bạn cũng áp dụng được. Hơn nữa, chế độ mua hàng vô cùng nhanh chóng, đơn giản
    Vì giúp cho người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như có nhiều ưu đãi khác nên được nhiều người tiêu dùng tận dụng. Bạn muốn mua thẻ online hoặc có thắc mắc thì đừng quên liên hệ với khothe để được nhận nhiều thông tin hơn.
    >> Tham khảo thêm về <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+