↑ ↓
  1. Nguyễn Lan Anh
    Offline

    Nguyễn Lan Anh Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    4/7/22
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nôi
    Điện thoại:
    0985815971
    ố dề.. Vẫn là Mít Tơ Ti Ti đây mọi người ơi..

    Cách đây 3-4 tháng Ti Ti có từng hỏi mọi người mua sim tam hoa trả góp ở đâu uy tín, chẳng biết mọi người còn nhớ hay không chứ Ti Ti đang ân hận thật nhiều sau đợt mua sim trả sau đấy lắm.

    Ti Ti mới mua một em sim trả sau cam kết tại simthanhcong.net cách đây được 2 tháng. Về khoản giao sim, đăng ký chính chủ sim… thì họ làm rất là ok. Cái mà Ti Ti ân hận nhất ở đây là chọn mua sim có gói cước trả sau. Giá mà đừng hoài nghi mà nghe bạn tư vấn viên thì chắc giờ Ti Ti đang cười tít mặt ở phương trời nào rồi.

    Ti Ti cứ tưởng mua sim gói cước đó thì vừa chọn được số đẹp, vừa mua được giá hời. Nhưng đến giờ ngẫm lại thì Ti Ti đã nhầm to.

    Mua sim tam hoa trả sau giá có rẻ không?

    Câu trả lời: Đương nhiên là rẻ rồi. Có thể nói là siêu rẻ vì so với sim trả trước nó rẻ hơn cả một phần ba thậm chí là nhiều hơn nữa ấy chứ. Không tin các bạn cứ vào <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      mà xem rồi so sánh

    Vậy tại sao lại ân hận khi mua sim tam hoa trả sau?

    Đây là quan điểm cá nhân của Ti Ti nhé, nên hy vọng các ông bà không gạch đá dưới mọi hình thức. Đối với những người có nhu cầu nghe gọi nhắn tin chỉ trong khoảng 300k đổ lại như Ti Ti thì cũng khuyên luôn là không nên mua sim tam hoa trả sau đâu.

    Ti Ti mua cái sim tam hoa 999 trả sau cam kết đẹp long lanh với giá chỉ hơn 5 triệu đồng thôi. Nhưng đi kèm là nhà mạng yêu cầu cam kết dùng gói cước trả sau với cước phát sinh Ti Ti thiểu 1 tháng là 1.5 triệu duy trì trong 24 tháng.

    Lúc mua Ti Ti cũng tặc lưỡi rằng thôi… đằng nào mà mỗi tháng chả vài trăm tiền cước. Liều ăn nhiều, mua thế này mới rẻ, chứ mà mua mấy con sim 09 đuôi tứ 9 thì Ti Ti lại nhịn đói từ tháng này qua tháng khác.

    Thế nhưng đến giờ thì Ti Ti ân hận rồi các ông bà ạ. Nhất là khi Ti Ti biết đến hình thức bán sim trả góp với lãi suất 0%. (ai chưa biết hình thức này hoặc muốn mua mà không mất lãi thì truy cập ngay <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     )

    Như chia sẻ phía trên mỗi tháng Ti Ti dùng có khi chưa đến 300k (nếu dùng gói khuyến mại như V120N). Thành ra mỗi tháng Ti Ti chẳng tiết kiệm được mấy từ việc mua sim trả sau. Tính ra 24 tháng cũng hơn 3 chục củ rồi.

    Trong khi nếu mạnh tay chi hơn thì Ti Ti chỉ cần bỏ ra 25 triệu đã có số sim viettel tam hoa 9 gần giống số của Ti Ti chưa kể có thể trả góp lãi suất 0% lên đến 10 tháng. Mà 10 tháng thì chắc Ti Ti cũng trả được gần hết rồi, nếu có tính lãi thì cũng chẳng đáng là bao. Ôi chao, nói đến đây mà ruột gan Ti Ti nó lại xót.

    Ông bà nào mà định mua trả sau thì Ti Ti khuyên luôn là nên quay xe xem ngay chính sách bán hàng trả góp của simthanhcong.net. Tài chính mạnh tý, trả trong 10 tháng chẳng mất nghìn lãi nào luôn ý. (link tham khảo <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     )

    Tuy nhiên thì nếu ông bà nào mà dùng mỗi tháng khoảng 800k đến 1 củ thì mua sim trả góp vẫn hời và nên mua nhé. Chia sẻ xong ruột gan vẫn xót mà tâm hồn thoải mái hơn xíu rồi. Cảm ơn các ông bà đã nghe tâm sự của Ti Ti nhá nhá.
    Nguồn: Mr. Ti Ti

     

Chia sẻ trang này

Google+