↑ ↓
  1. Imi Aoto
    Offline

    Imi Aoto Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    25
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Gear Live là chiếc smartwatch mới nhất được hãng Samsung giới thiệu trong sự kiện Google I/O 2014 vừa mới diễn ra cách đây không lâu, chiếc đồng hồ này được tung ra thị trường với mức giá $199. Sau đây là vài hình ảnh và cảm nhận đầu tiên về chiếc smartwatch này.

    [​IMG]
    Đã qua rồi thời đóng gói trong những hộp nhựa hay vật liệu nhân tạo khác, Samsung đã dần chuyển sang các hộp carton với chất liệu giấy (có thể tái sinh) nhằm bảo vệ môi trường, đây cũng là một trong nhiều động thái rất đáng hoan nghênh của hãng. Như các bạn có thể thấy Gear Live được đặt gọn gàng ngay vị trí trung tâm của hộp đựng, chắc chắn và sang trọng, đồng hồ được dán một lớp nolon mỏng để tránh bụi bẩn. Gear Live có thiết kế giống những người anh em Gear, Gear 2 và Gear 2 Neo, bạn dễ dàng nhận thấy viền bằng bạc liền mạch gắn chặt xung quanh màn hình và dây đeo bằng cao su chuẩn 22mm.

    [​IMG]

    Bên trong hộp sản phẩm chúng ta sẽ có một đồng hồ, sạc đầu ra là micro USB và đầu nối (connector) dùng để gắn vào mặt lưng của đồng hồ khi nạp pin. Phải nói nhìn trên hình và nhìn tận mắt, cầm trên tay có sự khác biệt rõ rệt, bạn sẽ cảm giác yêu ngay những đường cong sắc sảo của thiết bị này.

    [​IMG]

    Mặt sau (lưng) chính là cảm biến đo nhịp tim, đồng thời nếu tinh ý, bạn cũng sẽ thấy vị trí để gắn đầu nối vào trong trường hợp cần sạc pin cho thiết bị.

    [​IMG]

    Việc thiết lập kết nối giữa điện thoại và Gear Live cũng diễn ra vô cùng chóng vánh.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Video sau đây do chính trang tin Android Authority thực hiện, mời bạn cùng xem video ở dưới link nguồn.

    Theo <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ​

     

Chia sẻ trang này

Google+