↑ ↓
  1. LeThiNgocThanh
    Offline

    LeThiNgocThanh Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Giá hiện bán tại FPT Shop: 4.49 triệu đồng

    [​IMG]

    Thiết kế


    Thiết kế là điều mà người dùng quan tâm trước tiên mỗi khi chọn mua một chiếc smartphone. Về điều này, Meizu M3 Note đã làm rất tốt khi được làm từ chất liệu nhôm hợp kim cao cấp, sáng bóng và chắc chắn, tương tự vật liệu làm ra iPhone 6 và 6 Plus. Với việc bo tròn ở các cạnh, kết hợp cùng những đường cắt sắc sảo ở mặt lưng đã tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho máy, đồng thời cũng tạo cảm giác cầm nắm dễ chịu, chắc tay hơn cho người dùng. Hơn nữa, ở mặt trước của máy còn được trang bị cảm biến vân tay tích hợp cùng nút Home, một ưu điểm vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc.

    [​IMG]

    Màn hình


    Meizu M3 Note sở hữu màn hình kích thước lớn 5.5 inch, có độ phân giải FullHD 1920x1080 pixels và sử dụng công nghệ màn hình mới LTPS. Màu sắc của màn hình này được thể hiện sống động, độ tương phản cao, chi tiết tốt và góc nhìn rộng, giúp bạn có thể làm việc, Giải trí và học tập tốt hơn. Hơn nữa, lớp kính bảo vệ màn hình còn được mài cong 2.5D mang lại cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn, đồng thời sẽ tạo cho bạn sự thoải mái khi vuốt tay từ mép màn hình.


    [​IMG]

    Hiệu năng


    Hiệu năng chính là phần thể hiện yếu tố sức mạnh phần cứng của cả hai máy. Ở phần này, Meizu M3 Note vẫn tiếp tục thể hiện sự vượt trội của mình so với đối thủ với bộ vi xử lý MediaTek Helip P10 8 nhân 1.8GHz, RAM 3GB cho khả năng đa nhiệm mạnh mẽ, thực thi nhanh chóng những tác vụ phức tạp, giúp bạn có thể chơi game, lướt web,… cực kỳ thoải mái.


    Pin


    Pin là yếu tố quan trọng khi chọn mua một chiếc smartphone, đơn giản vì dung lượng pin sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình sử dụng của bạn. M3 Note khắc phục tốt vấn đề này, khi có dung lượng là 4100 mAh.Do đó, nếu cần một chiếc smartphone có thời lượng sử dụng “khủng”, Meizu M3 Note sẽ là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn.



    Cảm biến vân tay


    Giữa thời đại công nghệ luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ về an toàn thông tin, thì rõ ràng cảm biến vân tay là một tính năng cực kỳ hữu ích với một chiếc smartphone. Meizu M3 Note tuy chỉ là một chiếc máy tầm trung nhưng được trang bị sẵn tính năng này. Cảm biến vân tay của máy được đặt ở mặt trước chung với nút Home cứng, giúp người dùng có thể sử dụng để mở khóa máy, khóa ứng dụng cùng nhiều tiện ích thú vị khác nhằm giúp thông tin của bạn được an toàn hơn.



    Camera


    Meizu M3 Note được trang bị cụm camera mạnh mẽ, độ phân giải của camera sau lên đến 13MP với thấu kính gồm 5 thành phần, cho chất lượng quang học cao, giúp hình ảnh thu được có màu sắc tốt, trung thực và trường ảnh sâu. Máy còn có nhiều tính năng tiện ích khác như chụp hình liên tiếp, panorama, tự động lấy nét, đèn LED 3 tông màu,… Ngoài ra, camera trước 5MP cũng cho phép bạn có thể selfie vui vẻ cùng gia đình, bạn bè và người thân ở bất kì nơi đâu.

    [​IMG]
     
  2. hung000
    Offline

    hung000 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    26/8/16
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    tp. Biên Hòa, Dong Nai, Vietnam
    Điện thoại:
    0931111888
    Thích PRo 6 hơn
     

Chia sẻ trang này

Google+