↑ ↓
  1. nileemin
    Offline

    nileemin Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    bình dương
    Nhờ thiết kế đẹp mắt mà Samsung Galaxy J7 Pro là chiếc smartphone đặng lòng rất nhiều người dùng nhò tính năng vượt trội cộng thêm mức giá khá hợp lý. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, đôi khi vì bất cẩn mà chúng ta để máy bị rơi rớt, va đập mạnh dẫn tới hư hỏng màn hình. Câu hỏi được nhiều bạn đặt ra là màn hình J7 Pro giá bao nhiêu và thay trong bao lâu? Những thông tin trong bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc trên.
    [​IMG]
    1. Màn hình J7 Pro giá bao nhiêu?

    Dù chỉ nằm ở phân khúc giá tầm trung như Galaxy J7 Pro vẫn được Samsung trang bị màn hình Super AMOLED, 5.5″, Full HD độ phân giải 1080 x 1920 Pixels. Màn hình lớn và sắc nét giúp cho người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất khi thực hiện các thao tác như xem phim, chơi game trên thiết bị.
    Tuy vậy, công nghệ kính cường lực Gorilla Glass 4 vẫn chưa đủ mạnh để bảo vệ màn hình của máy khỏi những lần rơi rớt từ trên cao xuống hoặc bởi những va đập mạnh. Điều này dẫn đến việc màn hình của máy sẽ bị hư hỏng nếu như trong quá trình sử dụng, người dùng vô ý làm rơi hay tác động những lực mạnh lên máy.
    Khi màn hình J7 Pro có các dấu hiệu như bị đơ, liệt, loạn cảm ứng, bị sọc ngang dọc màn hình hoặc không hiển thị thì chứng tỏ màn hình đã bị hư và cần được thay mới.
    Giá màn hình J7 Pro sẽ tùy thuộc vào chất lượng của linh kiện. Những màn hình giá rẻ thường có chất lượng kém, hiển thị không sắc nét và nhanh bị hư sau một thời gian sử dụng. Ngược lại những màn hình chất lượng cao, hiển thị đẹp, bền bỉ thường có giá thành cao.
    Tại Trung tâm sửa chữa điện thoại Viettopcare cung cấp đến khách hàng 2 loại màn hình J7 Pro là màn hình(zin) của chính Samsung sản xuất với mức giá khoảng 1.400.000 và màn hình linh kiện đến từ những nhà sản xuất linh kiện nổi tiếng trên thế giới với mức giá khoảng 1.200.000.
    Về cơ bản, 2 loại màn hình này đều có chất lượng rất tốt, khi thay vào máy sẽ đảm bảo được hình thức và giá trị của máy. Tuy nhiên, màn hình zin vẫn được đánh giá cao hơn do được chính Samsung sản xuất. Nó không có bất kỳ khác biệt nào so với màn hình khi chúng ta mua máy mới.
    2. Thay màn hình J7 Pro trong bao lâu?

    Thay màn hình J7 Pro không quá phức tạp nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ. Bởi để thay màn hình, chúng ta cần phải tháo máy nếu không tỉ mỉ và chính xác thì có thể làm lỗi, hư hỏng các bộ phận khác.
    Để đảm bảo chất lượng và hình thức của máy, các bạn nên tiến hành thay màn hình J7 Pro ở những địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, điển hình là Trung tâm Viettopcare. Các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao sẽ giúp bạn thay màn hình J7 Pro nhanh chóng chỉ trong vòng 60p.
    Đặc biệt, Viettopcare có chế độ bảo hành lâu dài giúp các bạn có thể yên tâm sử dụng máy sau khi thay màn hình. Vui lòng truy cập: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+