↑ ↓
  1. 24hcare
    Offline

    24hcare Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29/5/19
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TPHCM
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    (201) 994-3123
    Màn hình iPhone X không phản hồi là biểu hiện trực quan cho thấy đã có chuyện bất thường xảy ra cho chiếc “dế yêu” của mình. Theo phản xạ tự nhiên nhiều người sẽ tỏ ra hoang mang lo sợ và áp dụng hết cách này đến cách khác để khắc phục. Nhưng vấn đề cần nói ở đây là các cách này bao gồm tự nghĩ ra hay theo dõi trên Youtube và áp dụng rập khuôn có thể nó sẽ giúp ích nhưng cũng có khả năng nó sẽ phá hủy chiếc smarphone đắt tiền của bạn.

    [​IMG]
    Những nguyên nhân và cách khắc phục màn hình iPhone X không phản hồi
    Dĩ nhiên cũng không thể loại trừ khả năng linh kiện bên trong thiết bị hỏng nặng dẫn đến giải pháp cuối cùng là thay màn hình iPhone X. Nhưng xác suất chỉ chiếm 10% vì thế người dùng không cần phải lo ngại vì phần lớn là do các lỗi trong hệ thống iOS chỉ cần điều chỉnh 1 vài bước là khắc phục được.
    Vệ sinh ngón tay
    Trước khi thực hiện các cách khắc phục màn hình iPhone X không phản hồi hồi , người dùng cần phải giữ vệ sinh và chắc chắn các ngón tay khô ráo vì có thể màn hình của thiết bị sẽ không phản hồi do không nhận diện dấu vân tay vì ướt hoặc nhờn.

    Loại bỏ ứng dụng
    Ngoài ra nếu đã chắc chắn tay sạch sẽ và khi mở ứng dụng mà thiết bị vẫn không phản hồi, thì 100% lỗi không phải do người dùng mà là do các ứng dụng, vì thế hãy tìm kiếm và loại trừ cũng như xem xét xóa bỏ các ứng dụng lỗi hoặc cập nhật phiên bản mới nhất.
    Xóa vết màn hình
    Thêm vào đó đôi khi do màn hình bị dính quá nhiều dầu nhớt, hay nước làm cho màn hình bấm không phản hồi và không ăn. Cách khắc phục hiệu quả nhất đó chính là hãy dùng các vãi và làm sạch nhẹ nhàng bụi bẩn trên màn hình.
    Tắt và khởi động lại thiết bị
    Nếu việc loại bỏ ứng dụng lỗi hoặc vệ sinh màn hình không thật sự tỏ ra hiệu quả , thì người dùng có thể cân nhắc tắt và khởi động lại thiết bị ở chế độ Hard Reboot. Hãy nhấn và giữ duy trì nút nguồn và ngay lúc đó ấn và nút giảm âm thanh ở góc trái. Và cứ tiếp tục giữ cho đến khi nào màn hình tắt và hiện lại logo của táo khuyết.

    [​IMG]

    Trường hợp cả 4 cách khắc phục trên không thật sự tỏ ra hiệu quả hay xuất hiện tình trạng mới nặng hơn. Người dùng nên xem xét mang thiết bị đi thay màn hình iPhone X để được các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tài năng tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h trợ giúp khắc phục lỗi.
    Giá thay màn hình iPhone X: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+