↑ ↓
  1. nileemin
    Offline

    nileemin Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    bình dương
    Khi muốn thay mặt kính samsung J7 Pro thì dĩ nhiện việc tìm hiểu trước những lưu ý là điều nên làm như những dấu hiệu nhận biết, bảng giá, tìm địa chỉ uy tín,.. Nhưng bạn cũng quên mất là sau khi thay cũng cần chú ý hơn. Bài viết hôm nay chia sẻ đến các bạn một số lưu ý quan trọng sau khi thay mặt kính J7 Pro.
    [​IMG]
    3 điều cần làm sau khi thay mặt kính Samsung J7 Pro

    Nếu không muốn chiếc điện thoại của bạn trông xấu đi hoặc phải đi thay mặt kính lần nữa thì hãy thực hiện 3 điều sau đây:
    + Giữ máy cố định trong 2 tiếng sau khi thay mặt kính
    Khi mới thay mặt kính Samsung J7 Pro xong, lớp keo dán xung quanh chưa thực sự khô hẳn nên kỹ thuật viên sẽ dùng dây nịt để cố định 2 đầu máy. Và trong 2 tiếng đầu sau khi thay mặt kính, các bạn nên để máy cố định một chỗ. Sau đó bạn có thể dùng máy bình thường nhưng vẫn cần chú ý hạn chế để máy tiếp xúc với bụi bẩn hoặc nhiệt độ cao trong 2 – 3 ngày đầu.
    + Bảo vệ mặt kính bằng miếng dán cường lực và ốp lưng/bao da
    Dù có tốt đến đâu thì mặt kính vẫn được làm từ kính nên chúng hoàn toàn có thể bị nứt vỡ nếu phải chịu va đập mạnh. Để hạn chế những tác động lực từ bên ngoài lên mặt kính nói riêng và thân máy nói chung, các bạn nên dán cường lực và trang bị ốp lưng bằng cao su hoặc bao da cho máy sau khi thay mặt kính Samsung J7 Pro.
    + Sử dụng máy cẩn thận
    Sử dụng máy cẩn thận là cách tốt nhất để chúng ta bảo vệ máy. Ai cũng biết điều này nhưng thực hiện lại vô cùng khó khăn. Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số điều dễ làm, dễ thực hiện để bảo vệ máy như sau:
    · Không để máy ở chung túi có chứa vật cứng, sắc nhọn như ổ khóa, dao nhọn,…
    · Không để máy trong túi quần vì khi ngồi, chạy có thể tạo áp lực khiến mặt kính bị nứt
    · Buổi tối trước khi ngủ nên hạn chế để máy trên giường vì trong lúc ngủ bạn có thể vô ý nằm đè lên máy hoặc làm máy rơi xuống đất.
    Thay mặt kính Samsung J7 Pro ở đâu?

    Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      thì hãy đến ngay chi nhánh gần nhất của Trung tâm sửa chữa điện thoại Viettopcare để được hỗ trợ.
    Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, có máy móc hiện đại, có mặt kính J7 Pro chính hãng sẽ giúp bạn thay mặt kính nhanh chóng, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

     

Chia sẻ trang này

Google+