↑ ↓
  1. nileemin
    Offline

    nileemin Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    bình dương
    Không phải như bạn nghĩ cứ thay mặt kính điện thoại mới là chiếc iPhone 6 sẽ không bị nứt vỡ, trầy xước lần nữa. Rất có thể bạn phải thay mặt kính lần nữa nếu không biết sử dụng và bảo vệ máy đúng cách.

    Dưới đây là một số lưu ý quan trọng mà các bạn cần biết sau khi thay mặt kính iPhone 6.

    [​IMG]

    1. Để máy cố định một chỗ trong 2 tiếng đầu tiên
    Sau khi thay mặt kính iPhone 6, các bạn không nên sử dụng máy ngay, đặc biệt là 2 tiếng đầu tiên. Vì lúc này lớp keo dán màn hình chưa thực sự khô hẳn, nếu sử dụng có thể làm dịch chuyển mặt kính, thậm chí là khiến mặt kính bị tách ra khỏi phôi màn hình.

    Sau 2 tiếng, các bạn có thể bỏ phần dây nịt cố định 2 đầu máy ra và sử dụng. Tuy nhiên hãy dùng máy một cách cẩn thận, tránh để rơi rớt hay va đập sẽ biến việc thay mặt kính của bạn trở thành công toi.

    2. Dán cường lực bảo vệ màn hình
    Một tấm dán cường lực có giá chưa tới 100 ngàn nhưng lại là trợ thủ đắc lực giúp bảo vệ màn hình iPhone 6. Dán cường lực cũng hạn chế được tình trạng mặt kính của máy bị xây xước khi vô tình va phải những vật cứng.

    Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý chọn những tấm dán cường lực có chất lượng tốt. Không nên ham rẻ mà sử dụng những tấm dán có giá 10 ngàn, 20 ngàn. Vì chúng vừa không có tác dụng bảo vệ mà còn giảm chất lượng hiển thị của màn hình và độ nhạy của cảm ứng.

    3. Sử dụng ốp lưng cao su
    Ốp lưng cao su với kích thước vừa vặn có phần viền ốp bao trọn viền màn hình sẽ giúp bảo vệ mặt kính khỏi nguy cơ nứt vỡ khi rơi từ trên cao xuống. Chúng cũng góp phần tăng tính thẩm mỹ cho máy và giữ cho mặt lưng khỏi những vết ố vàng, mồ hôi, bụi bẩn.

    Nếu không thích ốp lưng, các bạn có thể thay thế bằng những chiếc bao da. Chúng là sự tổng hòa giữa miếng dán cường lực và ốp lưng, giúp iPhone 6 của bạn được bảo vệ một cách toàn diện.

    4. Hạn chế để máy tiếp xúc với bụi bẩn và nhiệt độ cao
    Những hạt bụi li ti sẽ chui vào phần rìa màn hình gây mất thẩm mỹ và lâu ngày có thể khiến mặt kính trở nên mờ đục. Nhiệt độ cao cũng là thủ phạm khiến mặt kính iPhone 6 chóng bị hỏng. Do vậy mà các bạn nên để máy tránh xa 2 tác nhân này.


    Trong trường hợp bạn không may làm rơi rớt gây vỡ mặt kính, các bạn hãy nhanh chóng đưa máy đến Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để được kiểm tra và tiến hành thay mặt kính mới nhanh nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua mặt kính mới chất lượng hãy liên hệ ngay Phukienre chuyên cung cấp <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     .

     
  2. tu mai
    Offline

    tu mai Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    8/2/20
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    thai binh
    thank
     

Chia sẻ trang này

Google+