↑ ↓
  1. noname
    Offline

    noname V.I.P

    Tham gia ngày:
    20/5/11
    Bài viết:
    7,056
    Đã được thích:
    1,807
    [​IMG]


    Gói ứng dụng này bao gồm flash tool LiveSuit v1.11 và USB drivers để cài đặt trên máy tính hệ điều hành Windows cần dùng khi nạp/nâng cấp ROM cho các thiết bị sử dung chipset Allwinner A10 / A13.

    Hướng dẫn sử dung LiveSuit v1.11:
    1. Download và giải nén LiveSuit Pack v1.11: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    2. Trước khi kết nối máy tính bảng (MTB) với máy tính, chạy file 'LiveSuitPack_1.11.exe' trong thư mục Livesuit mà bạn vừa giải nén. Khi chạy file này nó sẽ tự động cài đặt thiết bị mới (VID_1f3a_PID_efe8) trên máy tính của bạn. Trong Windows Device Manager, bạn se thấy biểu tượng dấu chấm than của thiết bị mới này.
    3. Download file ROM và chỉnh sửa tên file này (file .img) sao cho không có kí tự tiếng Hoa hay kí tự tiếng nước ngoài đặc biệt nào.
    4. Vẫn không kết nối MTB với máy tính, chạy file 'LiveSuit.exe' trong thư mục Livesuit. Bạn sẽ được hỏi có cần hướng dẫn qui trình nạp không --> Chọn NO --> Bấm biểu tượng hình khối (Select Img) --> trỏ đường dẫn đến thư mục chứa file ROM và chon file này.
    5. Tắt nguồn MTB --> Bấm giữ nút tăng âm lượng --> Kết nối MTB với máy tính --> Vẫn tiếp tục giữ nút tang âm lương, đồng thời bấm thả nút nguồn của MTB khoảng 10 lần (Việc này nhằm chuyển MTB vô chế độ Update) --> Khi trên máy tính hiển thị cửa sổ pop up xác nhận việc bạn có muốn cập nhật ROM cho máy hay không --> Chọn YES để xác nhận (lúc này bạn có thể thả (không cần bấm) nút tăng âm lượng nữa)
    6. Quá nạp/cập nhật ROM sẽ mất khoảng 3 phút để hoàn tất, bạn có thể xem thanh tiến trình nạp để biết diễn tiến quá trình nạp --> khi nạp xong thì cửa sổ OK sẽ hiển thị (do thanh tiến trình là thanh không lien tục, không tuyến tính nên trong quá trình nạp thanh tiến trình nó dừng lại thì bạn đừng lo sợ)
    7. Sau khi quá trình nạp đã hoàn tất thì bạn có thể mơ nguồn MTB lên.

     
    huuvinh688 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Google+